Lock Folder Free  icon download

Lock Folder Free Khóa thư mục trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lock Folder Free 2.6

Phiên bản:
2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366566
Size:
9,7 MB
Phát hành:
coco Cai
Cập nhật:
23/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lock Folder Free 2.6

Trần Minh Quân

Lock Folder Free for iOS là một trong những ứng dụng hàng đầu đảm bảo an toàn dữ liệu cho bạn. Với những công nghệ mới được cập nhật liên tục như khóa máy tự động hay sao lưu dữ liệu nhanh chóng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Lock Folder Free for iOS hiện tại là 2.6 được cập nhật ngày 22/07/2014 sửa lỗi cho quá trình tải dữ liệu lên iCloud và hỗ trợ hình ảnh thu nhỏ.

 

Bạn đang muốn tìm một công cụ đảm bảo an toàn dữ liệu cho thiết bị di động của mình. Lock Folder Free for iOS được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành IOS với hiệu quả làm việc tối ưu chắc chắn sẽ là phương án tốt nhất dành cho bạn.

 

 

Lock Folder Free for iOS sẽ mang lại cho bạn những công cụ thông minh nhất nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho hệ thống dữ liệu. Nó có thể tự động khóa máy cho bạn mỗi khi bạn quên hay sao lưu dữ liệu đảm bảo an toàn trước các phần mềm độc hại hiện nay.

Hơn thế nữa Lock Folder Free for iOS còn hỗ trợ thêm các công cụ để khôi phục lại các dữ liệu đã mất một cách nhanh chóng hay lấy lại các mật khẩu ở các tài khoản khác nhau kể cả tài khoản thiết bị Iphone.

Các tính năng chính của Lock Folder Free for iOS:

- Hỗ trợ bạn đảm bảo an toàn hệ thống dữ liệu thông qua các công cụ thông minh nhất.
- Tự động khóa mãy và sao lưu dữ liệu.
- Cho phép khôi phục lại các dữ liệu đã mất.
- Lấy lại mật khẩu của nhiều tài khoản khác nhau khi đăng nhập.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Lock Folder Free for iOS:

Cập nhật vào: 23/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lock Folder Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lock Folder Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ