Lock Screen Themes Free  icon download

Lock Screen Themes Free Khóa màn hình trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lock Screen Themes Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366400
Size:
60,2 MB
Phát hành:
Sergey Astakhov
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lock Screen Themes Free

Hoàng Gia Bách

Lock Screen Themes Free for iOS là một trong những công cụ tao Lock Screen hàng đầu dành cho thiết bị di động trên App Store. Trong ứng dụng này, người dùng có thể tùy ý chỉnh màn hình Lock Screen để tạo ra các theme độc đáo và mang phong cách của riêng mình. Tiện ích sẽ hỗ trợ các tính năng giúp người dùng thực hiện công việc này một cách dễ dàng hơn.

advertisements





Đến với Lock Screen Themes Free for iOS, người dùng có thể chọn lựa hình nền cho màn hình Lock Screen trong thư viện ảnh về các chủ đề như tình yêu, phim, trò chơi,… Nếu muốn một theme độc đáo và lạ mắt hơn, người dùng cũng có thể tự tạo một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, Lock Screen Themes Free for iOS cho phép người dùng chèn đoạn văn bản vào màn hình Lock Screen và tùy chỉnh màu đoạn văn bản để giúp theme trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Trước khi lưu theme vào thiết bị, người dùng cũng có thể xem trước Lock Screen.

Không những vậy, Lock Screen Themes Free for iOS còn có tính năng hữu ích đó là phân loại ảnh theo theme và cho phép đưa ảnh chính vào khung. Nếu muốn, người dùng có thể điều chỉnh độ trong suốt của khung để tạo nên theme độc đáo hơn. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, công cụ tạo hình Lock Screen sẽ là ứng dụng không thể thiếu trong máy tính bảng của mọi người.

Tính năng chính của Lock Screen Themes Free for iOS:

- Cho phép tạo hình nền
- Tự động phân loại theme
- Cung cấp thư viện ảnh theme
- Điều chỉnh khung ảnh theo ý muốn
- Chèn đoạn văn bản vào màn hình
- Tùy chỉnh màu đoạn văn bản
- Xem trước Lock Screen trước khi lưu

Hình ảnh trong Lock Screen Themes Free for iOS



Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lock Screen Themes Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lock Screen Themes Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ