LOL Arena cho iPhone icon download

LOL Arena cho iPhone Game nhập vai trực tuyến cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LOL Arena cho iPhone 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
5.1.1 trở lên
Downloads:
2213
Size:
76.9 MB
Phát hành:
MOBILE ENTERTAINMENT JOINT STOCK COMPANY
Cập nhật:
24/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download LOL Arena cho iPhone 1.0.6

Nguyễn Sang

LOL Arena cho iPhone là game nhập vai với lối chơi được thiết kế theo đề tài game đình đám Liên minh huyền thoại,với cơ chế thẻ tướng không xa lạ đối với các game thủ, bên cạnh đó giao diện của game được làm mới mẻ theo sự sự kiện mừng tết Bính Thân người chơi sẽ được trải nghiệm các nhân vật và cảnh quan đặc sắc nhất.

advertisements





Cùng với LOL Arena cho android, nhà phát triển mong muốn chúng trở thành đấu trường chiến thuật được nhiều người yêu thích nhất nhà phát hành ME CORP đã phát triển game LOL Arena cho iPhone tập trung vào các đấu trường đa dạng, nơi giao tranh của các game thủ trên toàn server, các trận đấu của các nhân vật được diễn ra kinh điển để tranh giành thứ hạng cao trong trò chơi, download LOL Arena cho Samsung, HTC, LG...

lol arena cho iphone

Tương tự như Temple Run 2 cho iPhone, LOL Arena cho iPhone có tính trí tuệ khá cao đồng thời hệ thống nhân vật khá đa dạng, bao gồm hơn 50 anh hùng cho người chơi lựa chọn như xạ thủ, pháp sư, hỗ trợ, sát thủ, đỡ đòn, đấu sĩ và còn nhiều nhân vật khác đang được cập nhật thêm với các bộ sưu tập mới nhất trang trí cho nhân vật trở nên lộng lẫy hơn, download Temple Run 2 cho iPhone để chơi và cảm nhận.

lol arena cho iphone

LOL Arena cho iPhone được thiết kế với nhiều quy mô, giải đấu chuyên nghiệp game thủ sẽ được hòa mình vào những trận đấu với các chiến thuật chơi hấp dẫn, giao tranh kịch liệt để giành chiến thắng.

lol arena cho iphone

Những tính năng chính của LOL Arena cho iPhone:

- Game chiến thuật, nhập vai cho iPhone, iPad
- Thiết kế đồ họa theo sự kiện tết Bính Thân
- Bao gồm hơn 50 anh hùng cho người chơi lựa chọn
- Tập trung vào thiết kế đấu trường, chiến thuật chơi
- Lối chơi hấp dẫn game thủ

Cập nhật vào: 24/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LOL Arena cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LOL Arena cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ