Lost in Harmony cho iPhone icon download

Lost in Harmony cho iPhone Game âm nhạc nhập vai hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lost in Harmony cho iPhone 1.5.1

Phiên bản:
1.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.1 or later
Downloads:
2463
Size:
150 MB
Phát hành:
Digixart Entertainment
Cập nhật:
06/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lost in Harmony cho iPhone 1.5.1

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Lost in Harmony cho iPhone kể về câu chuyện cảm động của một đôi bạn được hòa quyền trong không gian âm nhạc làm say mê lòng người. Nhiệm vụ của bạn trong game là giúp cậu bé có tên Lost in Harmony cho iPhone vượt qua được nỗi sợ hãi của chính mình, cùng cô bạn thân trượt ván trong một thành phố tương lai kỳ lạ.

advertisements





Nếu bạn là người yêu thích nghe nhạc và thích các loại game âm nhạc thì tựa game Lost in Harmony cho iPhone sẽ là một món quà mà bạn không nên từ chối. Đây là game nhập vai trong một không gian âm nhạc tuyệt vời trên thiết bị iOS, nơi bạn vừa có thể phiêu lưu cùng các nhân vật trong game, vừa thể hiện khả năng cảm thụ nhịp điệu của mình.

download lost in harmony cho iphone

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Lost in Harmony cho iPhone là vào vai nhân vật chính của câu chuyện - Kaito, trượt trên một chiếc ván và cõng trên lưng cô em gái Aya bị ung thư, né tránh chướng ngại vật. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download lost in harmony cho iphone

Lost in Harmony cho iPhone còn cho phép người chơi chọn bất cứ bản nhạc, bài hát nào từ thiết bị của mình hoặc trực tuyến trên Soundcloud, tùy hỉnh trang phục, ván trượt của nhân vật,...So với những game đơn điệu như Minecraft cho iPhone thì game âm nhạc này hấp dẫn hơn nhiều. Và nếu bạn đã thấy nhàm chán với Minecraft cho iPhone thì hãy thử nghiệm tựa game này.

download lost in harmony cho iphone

download lost in harmony cho iphone

Các tính năng chính của Lost in Harmony cho iPhone:

- Game nhập vai trên nền nhạc hấp dẫn
- Nhập vai nhân vật Kaito phiêu lưu trên ván trượt
- Cho phép tùy chọn nhạc nền
- Tùy chỉnh nhân vật, ván trượt
- Vừa chơi game vừa cảm thụ âm nhạc

Cập nhật vào: 06/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lost in Harmony cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lost in Harmony cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ