Love Guru  icon download

Love Guru Ghép đôi trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Love Guru 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
358033
Size:
11 MB
Phát hành:
App Street Software Private
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Love Guru 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Love Guru for iOS là ứng dụng dành cho iPhone/iPad mang đến cho bạn trò chơi ghép cặp đôi thú vị cho bạn bè Facebook. Ừng dụng mang đến cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời với trò chơi thú vị này. Tham gia ứng dụng để biết mình sẽ được ghép với ai.

advertisements





Lạc Việt Reader for iPad là ứng dụng miễn phí cho người sử dụng với trò chơi ghép cặp đôi thú vị. Ứng dụng này cũng là một bài trắc nghiệm giúp bạn có thể tìm hiểu đối tượng của mình trong tương lai.

Love Guru for iOS

Lạc Việt Reader for iPad mang đến một thao tác sử dụng rất đơn giản. Để có thể sử dụng ứng dụng này, bạn chỉ cần nhập tên và ngày sinh của 2 người, sau đó chờ Love Guru tính toán kết quả chỉ số phù hợp và dự đoán tương lai cho mối quan hệ này.

Với Love Guru for iOS bạn có thể tìm thấy các cặp đôi đẹp nhất dựa trên giới tính của những người bạn trên Facebook; sau đó chia sẻ kết quả dễ dàng qua Facebook, Email hoặc lưu vào thư viện ảnh. Tham gia ứng dụng với thiết bị iOS cho máy của bạn.
 
Tính năng của Lạc Việt Reader for iPad:


- Mang đến cho bạn trò chơi ghép đôi thú vị.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Tốc độ nhanh.
- Giao diện thâ thiện với người sử dụng.

Một số hình ảnh khác

Love Guru for iOS

Love Guru for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Love Guru được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Love Guru và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ