Lục Long Tranh Bá cho iPhone icon download

Lục Long Tranh Bá cho iPhone Game hành động đề tài quốc chiến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lục Long Tranh Bá cho iPhone 1.6.0

Phiên bản:
1.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 or later
Downloads:
1923
Size:
57.9 MB
Phát hành:
Hope Software Joint Stock Company
Cập nhật:
09/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lục Long Tranh Bá cho iPhone 1.6.0

Thuy le

Game Lục Long Tranh Bá cho iPhone là tựa game về đề tài lịch sử quốc chiến lấy bối cảnh thời Tam Quốc, mang đến cho người chơi cơ hội được sống lại không khí của một thời kỳ quá khứ hào hùng, cơ hội tranh đấu với những danh tướng nổi tiếng đương thời. Đây là game iOS có nền tảng đồ họa chất lượng và nội dung gameplay đặc sắc.

advertisements





Lục Long Tranh Bá cho iPhone cung cấp 4 lớp nhân vật khác nhau cho người chơi lựa chọn nhập vai bao gồm Phá Quân chuyên sử dụng đại đao, Thương Long chuyển sử dụng trường thương, Thiên Hoàng chuyển sử dụng pháp trượng, và Cửu Diệu chuyên sử dụng cung. Những lớp nhân vật này có những kỹ năng đặc biệt riêng giúp người chơi có cơ hội tiếp cận và thử sức với lối chiến đấu hấp dẫn, đa dạng. Game iOS này còn chú trọng tới việc đa dạng hóa phương hướng phát triển nhân vật.

 

download luc long tranh ba cho iphone


Lục Long Tranh Bá cho iPhone được đánh giá cao trên phương diện đồ họa với hình ảnh 3D chân thực, tự do xoay chuyển camera để thay đổi góc nhìn nhân vật. Trong game, các mô hình kiến trúc cũng như hình tượng nhân vật được xây dựng rõ nét, công phu với các hiệu ứng hành động chân thực, khốc liệt. Game đang có sức nóng không kém gì Plants vs. Zombies 2 cho iphone đình đám một thời. Plants vs. Zombies 2 cho iphone là tựa game kinh dị trên iOS cho đến nay vẫn được ưa chuộng.

 

download luc long tranh ba cho iphone



Lục Long Tranh Bá cho iPhone mang đến cho người chơi cơ hội được phiêu lưu qua nhiều vùng đất, tham gia các chiến trường với quy mô lớn. Game cũng coi trọng khả năng giao lưu xã hội khi tích hợp hệ thống voice chat tiện lợi để nói chuyện trực tiếp với các đối thủ khác không thua kém gì ứng dụng chat Zalo cho iPhone. Chất lượng âm thanh trong voice chat cũng tương đương Zalo cho iPhone.

 

download luc long tranh ba cho iphone

download luc long tranh ba cho iphone



Các tính năng chính của Lục Long Tranh Bá cho iPhone:

- Game hành động đề tài lịch sử chiến quốc
- Tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt
- Phiêu lưu qua nhiều vùng đất
- Đồ họa 3D đẹp mắt
- Tích hợp hệ thống voice chat

Cập nhật vào: 09/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lục Long Tranh Bá cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lục Long Tranh Bá cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ