Luck Meter HD for iPad icon download

Luck Meter HD for iPad Xem bói vui trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Luck Meter HD for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
362200
Size:
11,7 MB
Phát hành:
Transfer Junction
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Luck Meter HD for iPad 1.0

Đỗ Thanh Hải

Luck Meter HD for iPad là một ứng dụng cho phép người dùng tính toán mức độ may mắn của bạn trong nhiều lĩnh vực. Đây là một ứng dụng thú vị và độc đáo giúp bạn khám phá một số điểm thú vị trong cuộc sống. Hãy cài đặt cho máy đê trải nghiệm nhiều điều thú vị.

advertisements





Luck Meter HD for iPad cho phép bạn tính chỉ số may mắn của mình trong các khía cạnh: tình yêu, sự nghiệp và tiền bạc, sau đó bạn sẽ nhận được các kết quả rất hài hước, giúp bạn cảm thấy vui vẻ và thực sự thư giãn. Và tuyệt vời hơn là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Với Luck Meter HD for iPad bạn còn có thể xem chỉ số may mắn cho bạn bè của mình nữa. Ứng dụng phù hợp với iPhone, iPad của bạn, yêu cầu hệ điều hành iOS 5.1 trở lên là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này miễn phí và dễ dàng nhất.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Luck Meter HD for iPad đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Luck Meter HD for iPad:

- Giúp bạn xem các chỉ số may mắn của mình.
- Bạn sẽ thực sự hài lòng và vui vẻ khi nhận kết quả.
- Cho phép bạn dùng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Luck Meter HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Luck Meter HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ