Lulu cho iOS icon download

Lulu cho iOS Hỗ trợ phụ nữ đánh giá đàn ông

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lulu cho iOS 4.6.0

Phiên bản:
4.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2564
Size:
28.4 MB
Phát hành:
Luluvise
Cập nhật:
09/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Lulu cho iOS 4.6.0

Trần Văn Việt

Lulu cho iOS cho phép những người phụ nữ đang sử dụng mạng xã hội Facebook đánh giá và chấm điểm những người đàn ông mà họ quen biết. Những đánh giá này sẽ dựa vào thang điểm cho sẵn và được tiến hành bí mật.

advertisements





Lulu cho iOS sẽ tự động nhận diện người dùng là nam hoặc nữ, bởi nó chỉ dành cho phụ nữ. Nếu phát hiện người dùng là nam, nó sẽ từ chông cung cấp các thông tin. Người dùng nữ được đánh giá, cho điểm bạn bè, chồng, những người đàn ông quen biết với thang điểm từ 1 đến 10 tùy theo cảm nhận của họ. Bạn đọc nữ hãy tải thêm ứng dụng Phụ nữ thời đại
 
 
 
 
Lulu cho iOS đưa ra các tiêu chí đánh giá như sự lãng mạn, tính cách và độ hấp dẫn tình dục... để phụ nữ cho điểm. Nó sẽ tự động thông báo khi có ai đó cũng đang chấm điểm cho người mà bạn đang theo dõi, danh tính người dùng được giữ bí mật nên bạn có thể thoải mái tìm hiểu thông tin về các chàng trai.
 
 
 
Các tính năng chính của Lulu cho iOS:
- Hỗ trợ phụ nữ đánh giá đàn ông
- Cho điểm qua thang điểm từ 1 đến 10
- Giữ bí mật thông tin người dùng
- Từ chối người dùng nam

Cập nhật vào: 09/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lulu cho iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lulu cho iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ