Lumyer cho iPhone icon download

Lumyer cho iPhone Ứng dụng chế ảnh động trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lumyer cho iPhone 3.0.1

Phiên bản:
3.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
249
Size:
117 MB
Phát hành:
Lumyer
Cập nhật:
18/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lumyer cho iPhone 3.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Lumyer cho iPhone cung cấp nhiều bộ lọc và các hiệu ứng độc đáo để bạn chế các ảnh động, video động để chia sẻ trên mạng xã hội đến cho bạn bè của mình. Tiện ích này còn mang đến nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, tìm kiếm và khám phá nhiều ảnh độc đáo, đồng thời kết nối và trao đổi với những người cùng đang sử dụng ứng dụng này.

advertisements





Lumyer cho iPhone đang là ứng dụng trên iOS khiến giới trẻ phát cuồng bởi các tính năng độc đáo của nó. Cụ thể ở đây, bạn có thể tạo ra kho ảnh động hài hước với 100 hiệu ứng ảnh động, biến những bức ảnh bình thường thành những tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn, phát huy trí tưởng tượng và sự sáng tạo.

 

download lumyer cho iphone

Lumyer cho iPhone cung cấp cho bạn trình xử lý ảnh đơn giản, áp dụng một hay nhiều hiệu ứng động lên hình ảnh của mình. Bên cạnh ứng dụng chụp ảnh thần thánh Camera360 cho iPhone thì bạn nên thử nghiệm công cụ tạo ảnh độc đáo này. Ứng dụng Camera360 cho iPhone chỉ phù hợp khi bạn muốn tạo nên một bức ảnh bình thường mang vẻ đẹp không tỳ vết.

 

download lumyer cho iphone

Lumyer cho iPhone còn hỗ trợ bạn chia sẻ ảnh động lên các mạng xã hội phổ biến khác như Facebook, Twitter, Instagram hay Pinterest... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo và ưu điểm nổi bật nhất của PhotoWonder cho iPhone là cung cấp kho hiệu ứng phong phú.

 

download lumyer cho iphone

Các tính năng chính của Lumyer cho iPhone:

- Ứng dụng chế ảnh động hài hước
- Kho hiệu ứng phong phú, độc đáo
- Công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 18/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lumyer cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lumyer cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ