M Plus for iOS icon download

M Plus for iOS Thanh toán dịch vụ ngân hàng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

M Plus for iOS 4.0.5

Phiên bản:
4.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
360066
Size:
2,1 MB
Phát hành:
M-Pay
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download M Plus for iOS 4.0.5

Nguyễn Sang

M-Plus for iOS là ứng dụng cho phép bạn thanh toán dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất để có thể thỏa sức làm việc mà không cần bận tâm đến việc thanh toán. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





M-Plus for iOS là ứng dụng thông minh dành cho chiếc điện thoại thông minh của bạn Với ứng dụng Mobile Banking mPlus khi trở thành một công cụ thanh toán tuyệt vời. Mọi dịch vụ ngân hàng và dịch vụ thanh toán sẽ được thực hiện với tốc độ nhanh và chính xác.

M Plus for iOS

M-Plus for iOS cho phép bạn chuyển tiền, nhận tiền, xem thông tin tài khoản, Topup, mua mã thẻ trả trước, mua vé máy bay, …nhanh hơn và luôn sẵn sàng trong tầm tay của bạn. Để trải nghiệm dịch vụ bạn hãy đến đăng ký tại chi nhánh gần nhất của Sacombank.

M-Plus for iOS là ứng dụng vô cùng tiện ích mang đến cho người dùng những lợi ích lớn nhất. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS 3.0 trở lên là bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này như 900 người dùng khác.

Tính năng của M-Plus for iOS:

- Công cụ thanh toán hiệu ích.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.
- Sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác

M Plus for iOS

M Plus for iOS
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng M Plus for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải M Plus for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ