Mad Truck 2 cho iPhone icon download

Mad Truck 2 cho iPhone Game đua xe vượt địa hình

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mad Truck 2 cho iPhone 2.12

Phiên bản:
2.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1556
Size:
33.1 MB
Phát hành:
ZHICHAO XU
Cập nhật:
03/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mad Truck 2 cho iPhone 2.12

Trần Văn Việt

Tựa game Mad Truck 2 cho iPhone là phiên bản tiếp theo của trò chơi đua xe địa hình hấp dẫn trên các thiết bị iOS. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển những chiếc xe hầm hố vượt qua nhiều địa hình hiểm trở và các rào cản chướng ngại vật trên đường đi. Game cung cấp nhiều cấp độ chơi cùng nhiều loại xe khác nhau để thử thách người chơi.

advertisements





Tham gia vào game Mad Truck 2 cho iPhone, người chơi sẽ được chìm đắm trong cuộc hành trình đua xe với những Mad Truck 2 cho iPhone. Nhiệm vụ của bạn trong game iOS này là lái xe qua những con đường núi hiểm trở, vượt qua những chướng ngại vật như gỗ, đá, trống, phế liệu hay thậm chí là cả các loại zombie trên đường.

download mad truck 2 cho iphone

Mad Truck 2 cho iPhone cung cấp đến người chơi nhiều cấp độ chơi cùng với 50 bản đồ độc đáo, những loại xe mới lạ, các hiệu ứng vật lý tuyệt vời trong các phản xạ, hành động đâm, bay, nổ vô cùng trung thực.  Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download mad truck 2 cho iphone

Mad Truck 2 cho iPhone có chế độ điều khiển lái xe khá đơn giản như nghiêng thiết bị bên trái hoặc bên phải, các nhiệm vụ độc đáo như thu thập tiền xu để mua xe mới. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download mad truck 2 cho iphone

download mad truck 2 cho iphone

Các tính năng chính của Mad Truck 2 cho iPhone:

- Game đua xe vượt địa hình
- Nhiều loại xe độc đáo và hầm hố
- Lái xe vượt chướng ngại vật
- Nhiều hiệu ứng vật lý sinh động
- Chế độ điều khiển đơn giản

Cập nhật vào: 03/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mad Truck 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mad Truck 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ