Magic Age cho iPhone icon download

Magic Age cho iPhone Game phiêu lưu đồ họa 3D siêu sắc nét

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Magic Age cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2263
Size:
182 MB
Phát hành:
kevinsonion M
Cập nhật:
28/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Magic Age cho iPhone 1.1

Đỗ Thanh Hải

Magic Age cho iPhone là một trong những tựa game được yêu thích hiện nay, người chơi có thể tải Magic Age cho iPhone để trải nghiệm những điều thú vị của cốt truyện, hệ thống nhân vật, cách chơi cũng như chất lượng đồ họa tuyệt vời mà nó mang lại.

advertisements





Trong thế kỷ 20 từ những thành tự khoa học công nghệ giúp game trở thành một phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp giải trí hiện đại, nó đang sở hữu một lượng lớn nhân lực trẻ giàu chất xám hiện nay, đồng thời game cũng là một trong những lĩnh vực được đầu tư nhiều tiền của nhất là những tựa game khủng với đồ họa đỉnh cao, công nghệ tiên tiến, lối chơi hấp dẫn hút hồn người chơi.

tai magic age cho iphone
Magic Age cho iPhone -  Game phiêu lưu đồ họa 3D siêu sắc nét

Magic Age cho iPhone cùng với các tựa game như Au 3D, Ma Thần 3D cho iPhone, Transporter 3D hay Na 3D cho iPhone... là những tựa game cho di động được đầu tư đồ họa khá kỹ càng trau chuốt, chúng cũng đã phần nào khẳng định rằng game 3D thực sự là một trào lưu đang nở rộ và là một trong những thể loại game của tương lai, tải Ma Thần 3D cho iPhone để chơi cùng Magic Age.

tai magic age
Tải Magic Age cho iPhone

Tương tự như phiên bản Magic Age cho android, bản Magic Age cho iPhone là tựa game 3D đầu tiên có ý tưởng đầy tính phiêu lưu mạo hiểm giúp người chơi có thể đi tới những cảm quan khác nhau trong game họ có thể sợ hãi, bàng hoàng, lo lắng nhưng cũng nhận được sự vui tươi phẫn kích... từng thứ bậc, màn đấu của game sẽ là những điểm thú vị cuốn hút người chơi mạnh mẽ nhất, tải Magic Age cho android nếu đang sử dụng thiết bị android.

download magic age cho iphone
Download Magic Age cho iPhone

Sau khi tải Magic Age cho iPhone và chơi chúng nhiều người nhận thấy Magic Age có một số nét tương đồng với Despicable Me: Minion Rush  trong truyền kỳ truyện kẻ cắp mặt trăng. Tuy nhiên điểm khác biệt giữa Despicable Me: Minion Rush so với Magic Age chính là nét hư cấu huyền ảo trong game, nếu như ở kẻ cắp mặt trăng là sự hư cấu đưa người chơi ra ngoài trái đất thì trong Magic Age người chơi sẽ thực tế hơn họ được phiêu lưu với những màn thi đấu trong game thay vì đi đâu đó... thật xa.

tai magic age cho iphone
Chơi Magic Age cho iPhone

Magic Age cho iPhone cũng đề cao tính chiến đấu chính vì vậy khi download Magic Age cho iPhone bạn sẽ được hóa thân thành một trong những nhân vật giàu tính chiến đấu cụ thi triển tài năng cùng 280 anh hùng hào kiệt người chơi sẽ được thử sức mình trong chuỗi dài chiến chinh nó khá giống với Enchanted Realm HD for iPad tuy nhiên nhiều người nhận thấy Enchanted Realm HD for iPad có sự nhẹ nhàng hơn. Magic Age cho iPhone có hệ thống nhân vật cùng với số lượng đấu trường đa dạng để người chơi lựa chọn như Đấu trường vui vẻ, mạo hiểm cùng hải dương, Vinh Dự Chiến, Công Thành Chiến…

Cuối cùng Magic Age cho iPhone là một trong những tựa game có giao diện đa dạng như Di tích, Đại Dương, Gia Viên, Hư Không... để người chơi lựa chọn cũng như trải nghiệm hệ thống bùa linh thiêng vô cùng hoa lệ, hệ thống phép thuật đa chiều, rực rỡ màu sắc... chúng rất đẹp và lý tưởng.

 Đặc điểm nổi bật của Magic Age cho iPhone

- Đồ họa 3D cực sắc nét
- Âm thanh đặc trưng
- Ánh sáng đẹp, ảo diệu
- Giao diện linh hoạt
- Cách chơi cuốn hút
- Hệ thống nhân vật đa dạng, nhiều đấu trường...

Cập nhật vào: 28/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Magic Age cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Magic Age cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ