Magic Hour Lite  icon download

Magic Hour Lite Bộ lọc ảnh độc đáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Magic Hour Lite

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
359933
Size:
15,7 MB
Phát hành:
Kiwiple
Cập nhật:
27/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download Magic Hour Lite

Trần Văn Việt

Magic Hour Lite for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể lọc ảnh đẹp và độc đáo trên iPhone/iPad. Ứng dụng được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích giúp người dùng có thể giữ lại những khoảnh khắc của cuộc sống với tính năng không giới hạn về bộ lọc cho iPhone/iPad.

advertisements





Giao diện Magic Hour Lite for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iPhone/iPad. Đây là giải pháp hữu ích không thể bỏ qua cho giữ lại những khoảnh khắc cuộc sống của bạn.

Magic Hour Lite for iOS

Magic Hour Lite for iOS giúp bạn có thể sưu tập hình ảnh nổi bật rõ nét và độc đáo với tính năng camera. Với tính năng phơi sáng và focus bạn có được những hình ảnh chất lượng tốt nhất.Ngoài ra bạn có thể sử dụng 40 bộ lọc của ứng dụng cùng chức năng hiệu ứng ảnh giúp bạn có được những lựa chọn hình ảnh phong phú của cuộc sống.
.
Magic Hour Lite for iOS hỗ trợ chức năng gửi hình ảnh. Với tính năng Này của tiện ích giúp người dùng có thể chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống cùng người thân bạn bè và gia đình

Các tính năng chính của Magic Hour Lite for iOS:

- Lọc ảnh
- Sưu tập hình ảnh
- Phơi sáng và focus
- Hiệu ứng ảnh
- Chia sẻ ảnh
- Miễn phí Filter Market

Một số hình ảnh

Magic Hour Lite for iOS

Magic Hour Lite for iOS

Cập nhật vào: 27/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Magic Hour Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Magic Hour Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ