MagicalPad for iPad icon download

MagicalPad for iPad Quản lý ghi chú cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MagicalPad for iPad 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365433
Size:
53,7 MB
Phát hành:
MagicalPad
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download MagicalPad for iPad 3.0

Nguyễn Sang

MagicalPad for iPad là ứng dụng tạo ghi chú, tổ chức nội dung và quản lý một cách hiệu quả . Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Là ứng dụng tạo ghi chú cá nhân dưới dạng số điện tử, MagicalPad for iPad cho phép người dùng tổ chức nội dung, lưu lại ý tưởng và thực hiện các nhiệm vụ một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động. Đồng thời, người dùng có thể vẽ tự do theo ý muốn.

Bên cạnh đó, MagicalPad for iPad cho phép chèn nội dung đa phương tiện vào ghi chú. Người dùng có thể bổ sung hình ảnh từ album ảnh hoặc chụp ngay bằng camera của thiết bị. Sau đó, tiện ích cho phép chỉnh sửa ảnh và kích cỡ để tạo khuôn hình hoàn hảo.

Không chỉ vậy, MagicalPad for iPad hỗ trợ xuất nhiều định dạng tệp tin qua các dịch vụ lưu trữ đám mây như Evernote, Dropbox và Google Drive. Người dùng có thể chia sẻ các ghi chú với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị bạn nhé!

Tính năng chính của MagicalPad for iPad:

- Cho phép tạo ghi chú
- Vẽ tự do
- Quản lý ghi chú
- Chèn nội dung đa phương tiện
- Đánh dấu, xóa, dán mục được chọn
- Cho phép chỉnh sửa các mục
- Đồng bộ với Dropbox, Evernote
- Chia sẻ ghi chú qua Facebook, Twitter

Một số hình ảnh khác trong MagicalPad for iPad





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MagicalPad for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MagicalPad for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ