MakeupPlus cho iPhone icon download

MakeupPlus cho iPhone Trang điểm gương mặt trên iPhone

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

MakeupPlus cho iPhone 1.4.0

Phiên bản:
1.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
35345
Size:
37 MB
Phát hành:
Xiamen Meitu Technology Co., Ltd
Cập nhật:
09/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download MakeupPlus cho iPhone 1.4.0

Nguyễn Thuý Thanh

MakeupPlus cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng biến đổi gương mặt theo khá nhiều phong cách khác nhau từ ngộ ngĩnh, dễ thương cho tới các gương mặt ghê rợn ... Tải app MakeupPlus cho điện thoại iPhone, iPad để trải nghiệm các tính năng thú vị nhé

advertisements





MakeupPlus cho iPhone là ứng dụng khá HOT hiện nay với tính năng thay đổi gương mặt của người dùng một cách nhanh chóng nhất. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với ứng dụng Camera 360 cho iPhone thì giờ đây bạn đã có thêm một ứng dụng mới mang lại cho gương mặt bạn nhiều nét tươi mới hơn không càn phải nhớ tới Camera 360 cho iPhone nữa.

MakeupPlus mang tới cho bạn khá nhiều mẫu khác nhau giúp bạn tự do sáng tạo các gương mặt theo style của mình. Để bắt đầu bạn chọn MakeupPlus sau đó lựa chọn các kiểu gương mặt để thay đổi cho gương mặt của mình. MakeupPlus hiện hỗ trợ trên cả hệ điều hành iPhone và Android. Nếu bạn sử dụng Android, bạn có thể tải MakeupPlus cho Android để trải nghiệm nhé

Trong từng gương mặt sẽ tương ứng với khá nhiều các chế độ hiển thị khác nhau. Từ lông my, lông mày, màu môi, râu ... đều được gắn lên khuôn mặt của bạn, mang lại cảm giác thích thú cho người dùng.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tải thêm nhiều mẫu mới tại Goodies, nổi bật nhất các mẫu chuẩn bị cho ngày lễ Noel sắp tới. Với những hình mẫu này sẽ giúp bạn trở lên vui nhộn hơn.

Sử dụng MakeupPlus bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, độ đậm nhạt trong các bức hình, lựa chọn các kiểu mẫu theo nhiều ngôi sao khác nhau giúp bạn từ người có làn da không đẹp trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Sau khi tạo xong bằng MakeupPlus, các bạn có thể lưu lại hình ảnh đó vào máy cũng như chia sẻ lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Line ...

Sử dụng MakeupPlus có thể giúp bạn thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của mình và mang lại những giây phút giải trí thú vị cho bạn sau những giờ học, làm việc căng thẳng mà không cần tới ứng dụng Camera360 cho iPhone khi chụp ảnh nữa. Camera360 cho iPhone mang lại cho bạn làn da đẹp không tỳ vết nhưng lại không làm khuôn mặt của bạn trở nên độc đáo được.

Cập nhật vào: 09/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MakeupPlus cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MakeupPlus cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ