Marvel Mighty Heroes cho iPhone icon download

Marvel Mighty Heroes cho iPhone Game cuộc hội ngộ anh hùng cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Marvel Mighty Heroes cho iPhone 2.0.10

Phiên bản:
2.0.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1879
Size:
122 MB
Phát hành:
DeNA Corp
Cập nhật:
24/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Marvel Mighty Heroes cho iPhone 2.0.10

Trần Minh Quân

Tựa game Marvel Mighty Heroes cho iPhone là game hành động hấp dẫn trên thiết bị iPhone, iPad với những pha chiến đấu kinh điển của tất cả các anh hùng trong truyện cổ tích như Groot, Captain America, Iron Man, Star-Lord, Thor, Hulk, Black Widow, Spider-Man, tham gia game người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm một ứng dụng với nhiều điều thú vị đang chờ phía trước

advertisements





Trong game Marvel Mighty Heroes phiên bản cho iOS này, người chơi sẽ không phải chiến đấu một mình trong suốt cả game, mà đồng hành cùng bạn sẽ có 3 người đồng đội cùng chiến đấu thành một tổ đội thống nhất, 3 nhân vật anh hùng kia sẽ do 3 người điều khiển, bạn có thể rủ bạn bè của mình thành lập một đội hình đoàn kết, ăn ý với nhau hoặc có thể chơi cùng các bạn game trực tuyến.

 

download marvel mighty heroes cho iphone

 

Với tinh thần chiến đấu tổ đội 4 người trong Marvel Mighty Heroes cho iPhone sẽ mang đến một làn gió mới trong các game hành động, trong suốt chiều dài game người chơi cần phải tuân thủ theo tính đồng đội, chiến đấu cùng nhau, nâng cao tính đoàn kết, một trong những tính chất mà các game khác ít thực hiện. Nếu yêu thích loại game kinh dị, bạn có thể thử nghiệm với Plants vs. Zombies 2 cho iphone. Tựa game Plants vs. Zombies 2 cho iphone hiện đang được nhiều người yêu thích.

 

 

download marvel mighty heroes cho iphone

Mỗi nhân vật trong game Marvel Mighty Heroes sẽ được chọn một kỹ năng và ưu điểm chuyên biệt để tạo thành điểm mạnh của mình, với sự chiến đấu 4 người sẽ là sự kết hợp các sức mạnh khác nhau tạo nên một thể thống nhất, có sức mạnh lớn hơn. Trên iPhone còn có tựa game bóng đáDream League Soccer cho iPhone rất hấp dấn. Tải về Dream League Soccer cho iPhone để chơi ngay.

 

download marvel mighty heroes cho iphone

 

Marvel Mighty Heroes được thiết kế theo đồ họa 3D với hình ảnh đẹp và chân thực mang đến một giao diện đẹp cho các nhân vật, ngoài ra người chơi cũng có khả năng nâng cấp cho nhân vật của mình, với những kỹ năng chiến đấu cao hơn và những bộ cánh đẹp, lộng lẫy hơn.

 

download marvel mighty heroes cho iphone

 

Những tính năng chính của Marvel Mighty Heroes

- Game hành động, chiến đấu cho iPhone, iPad
- Hội ngộ nhiều nhân vật anh hùng nổi tiếng
- Chiến đấu theo phong cách tổ đội 4 người
- Đồ họa thiết kế 3D
- Khả năng nâng cấp cho nhân vật
- Nhiều nhiệm vụ chơi hấp dẫn
 

Cập nhật vào: 24/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Marvel Mighty Heroes cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Marvel Mighty Heroes cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ