Mathpix cho iPhone icon download

Mathpix cho iPhone Giải toán nhận diện chữ viết tay trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mathpix cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.4 or later
Downloads:
1339
Size:
9.1 MB
Phát hành:
Mathpix Inc
Cập nhật:
26/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mathpix cho iPhone 2.0

Hoàng Gia Bách

Mathpix cho iPhone là ứng dụng giải toán thông minh và thú vị trên các thiết bị iOS với khả năng sử dụng Camera từ thiết bị để nhận diện chữ viết tay. Đây là ứng dụng đầu tiên hiếm hoi tích hợp tính năng độc đáo này, với hỗ trợ giải nhiều dạng toán khác nhau, giải toán nhanh và chính xác, tích hợp phương pháp Desmos để vẽ biểu đồ tương tác, cho phép lấy nét khi chụp và cắt ảnh nhanh.

advertisements





Sử dụng Mathpix cho iPhone, bạn chỉ cần đưa điện thoại iPhone của mình vào các bài toán viết tay và lời giải sẽ được đưa ra sau ít giây. Cách thức hoạt động của ứng dụng này là gửi các bài toán cần giải về máy chủ của nó, vì thế yêu cầu thiết bị iOS của bạn phải có kết nối Internet để sử dụng ứng dụng này. Phần mềm hỗ trợ giải các bài toán dạng số học, phân số, phương trình đại số, giải nghiệm, logarit, lượng giác, tích phân, đạo hàm và vô hạn...

 

download mathpix cho iphone



Mathpix cho iPhone sử dụng phương pháp Desmos để vẽ biểu đồ tương tác cho từng bài tập, bên cạnh đó, người dùng cũng có thể xem chi tiết các bước giải của từng bài toán để hiểu sâu hơn về cách giải toán thay vì chỉ xem đáp án. Vì thế, công cụ này giống như một gia sư tận tâm giúp học sinh học tập và tiến bộ lên từng ngày. Ứng dụng giải toán xuất sắc này đang được các em học sinh yêu thích không thua kém gì tiện ích chụp ảnh thần thánh Camera360 cho iPhone. Nếu như Camera360 cho iPhone phục vụ giải trí thì Mathpix cho iPhone lại giúp bạn học tập hiệu quả.

 

download mathpix cho iphone



Mathpix cho iPhone là ứng dụng đầu tiên trên thế giới có khả năng giải toán bằng cách chụp ảnh từ chính chữ viết tay, đồng thời còn diễn giải khá chi tiết. Nhà phát hành hứa hẹn rằng những phiên bản sắp tới của ứng dụng sẽ hỗ trợ thêm các dạng toán như phương trình đại số tuyến tính, ma trận và hệ phương trình nhiều ẩn...

 

download mathpix cho iphone

 

download mathpix cho iphone



Sau những giờ học căng thẳng với công cụ giải toán này, bạn có thể chơi game, nghe nhạc, chẳng hạn tham gia quản lý và chơi bóng với game Dream League Soccer cho iPhone để gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng. Dream League Soccer cho iPhone mang đến cho bạn những trận cầu hấp dẫn.

Các tính năng chính của Mathpix cho iPhone:

- Giải toán nhận diện chữ viết tay
- Giải nhanh, chính xác, chi tiết
- Hỗ trợ nhiều dạng toán khác nhau
- Vẽ biểu đồ tương tác cho các bài toán
 

Cập nhật vào: 26/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mathpix cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mathpix cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ