Maze Walk VR cho iPhone icon download

Maze Walk VR cho iPhone Game vượt mê cung trong thực tế ảo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Maze Walk VR cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2419
Size:
183 MB
Phát hành:
MyPad3D LLC
Cập nhật:
10/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Maze Walk VR cho iPhone 2.0

Nguyễn Sang

Ứng dụng Maze Walk VR cho iPhone xây dựng một môi trường mê cung thực tế ảo để người dùng có thể di chuyển cả trong thực tế và thế giới ảo cùng lúc. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng sự linh hoạt của đôi mắt, đôi tai để thoát ra khỏi mê cung rắc rối. Game có đồ họa 3D đơn giản nhưng ấn tượng, kết hợp với các hiệu ứng âm thanh sinh động.

advertisements





Maze Walk VR cho iPhone là một trong những tựa game khá hiếm hoi trên nền tảng iOS về đề tài thực tế ảo với nhiệm vụ vượt mê cung độc đáo, mang đến cho người chơi những trải nghiệm về thế giới thực và ảo đầy hấp dẫn.

download maze walk vr cho iphone

Trong game Maze Walk VR cho iPhone, bạn có thể di chuyển đi bộ cả trong mê cung thực tế và trong thế giới ảo cùng lúc, điều này giúp trò chơi thú vị hơn nhiều. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download maze walk vr cho iphone

Maze Walk VR cho iPhone sẽ biến thiết bị điện thoại hay iPad của bạn thành một dụng cụ dẫn đường giúp bạn thoát khỏi mê cung. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download maze walk vr cho iphone

Các tính năng chính của Maze Walk VR cho iPhone:

- Game vượt mê cung trong thực tế ảo
- Di chuyển cả trong mê cung thực tế và thế giới ảo
- Biến thiết bị của bạn thành dụng cụ dẫn đường
- Trải nghiệm lối chơi thú vị
 

Cập nhật vào: 10/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Maze Walk VR cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Maze Walk VR cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ