Mediatap  icon download

Mediatap Quản lý file tải xuống trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mediatap 1.4.3

Phiên bản:
1.4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
333100
Size:
15,5 MB
Phát hành:
AppLeaf Team
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mediatap 1.4.3

Đỗ Thanh Hải

Mediatap for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cung cấp cho người dùng một ứng dụng quản lý tải xuống đa chức năng mà hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng sẽ giúp cho quá trình tải xuống của bạn diễn ra nhanh chóng hơn. Bạn có thể cài đặt để sử dụng ứng dụng này miễn phí.

advertisements





Mediatap for iOS giúp tải xuống từ mạng internet các tệp tin video, MP3, tài liệu PDF, eBook và nhiều phương tiện khác dễ dàng. Ứng dụng sẽ tổ chức việc tải xuống bằng cách: tạo các thư mục, tùy chỉnh việc đổi tên, xóa, di chuyển tệp tin đến các thư mục mới và xuất sang Camera Roll thiết bị.

Mediatap for iOS hỗ trợ rất nhiều định dạng phổ biến: với video là định dạng: mp4, mov, m4v, 3gp, audio là mp3, m4p, m4a, aac, wav, m4b, m4r, lbc, ima4, l16, aiff, pcm, văn bản là pdf, doc, xls, ppt, rtf, txt. Hiện ứng dụng đã cập nhật phiên bản mới 1.4.1 tích hợp nhiều tính năng, sửa lỗi phiên bản cũ.
Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng Mediatap for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Mediatap for iOS:

- Giúp bạn quản lí tải xuống hiệu quả
- Hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến
- Hỗ trợ tiếng Anh, Trung Quốc, Nhật Bản…
- Thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5
- Và còn nhiều tính năng khác.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mediatap được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mediatap và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ