Mega Man cho iPhone icon download

Mega Man cho iPhone Game người máy xanh kinh điển trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mega Man cho iPhone 1.01.00

Phiên bản:
1.01.00
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
217
Size:
73.7 MB
Phát hành:
CAPCOM Co.
Cập nhật:
05/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Mega Man cho iPhone 1.01.00

Trần Văn Việt

Tựa game Mega Man cho iPhone được đánh giá là siêu phẩm game trên điện thoại, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng game thủ. Game mang đến hình ảnh chú robot xanh gắn liền với kỷ niểm tuổi thơ của rất nhiều người và nhiệm vụ của người chơi là cùng chú robot này giải cứu nhân loại đang dứng trên bờ hủy diệt.

advertisements





Mega Man cho iPhone tái hiện lại tuổi thơ dữ dội của thế hệ 8x và 9x, với sự đơn giản cả về đồ họa và âm thanh lẫn cách chơi. Phiên bản dành cho các thiết bị iOS được tối ưu trên giao diện màn hình di động với cơ chế điều khiển dễ dàng hơn.

 

download mega man cho iphone

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Mega Man cho iPhone là điều khiển nhân vật Mega Man, sử dụng vũ khí chính là Mega Buster, một khẩu súng đại bác được thiết kế là cánh tay của Mega Man, để tiêu diệt những người máy kẻ thù.

 

download mega man cho iphone

Mega Man cho iPhone có lối chơi đầy thử thách, khả năng tùy biến cao, cùng nhiều chế độ để người chơi lựa chọn, trải nghiệm những màn chơi cực kỳ hấp dẫn. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download mega man cho iphone

download mega man cho iphone

Các tính năng chính của Mega Man cho iPhone:

- Game người máy xanh trên di động
- Đồ họa và âm thanh đơn giản, ấn tượng
- Nhiều chế độ chơi, màn chơi hấp dẫn
- Vũ khí đa dạng, cơ chế điều khiển dễ dàng

Cập nhật vào: 05/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mega Man cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mega Man cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ