MindMeister  icon download

MindMeister Vẽ biểu đồ dữ liệu cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MindMeister 6.0.2

Phiên bản:
6.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
365033
Size:
16,9 MB
Phát hành:
MeisterLabs
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download MindMeister 6.0.2

Thu Hà

MindMeister for iOS là ứng dụng xây dựng sơ đồ tư duy chuyên nghiệp ngay trên thiết bị di động. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Được đánh giá là ứng dụng xây dựng sơ đồ tư duy chuyên nghiệp, MindMeister for iOS hỗ trợ người dung trong rất nhiều hoạt động điều phối, kết hợp. Nhờ vậy, các sơ đồ ý tưởng của người dùng được lưu trữ vĩnh viễn trên máy chủ MindMeister.

Sau khi xây dựng xong, người dùng có thể chia sẻ các sơ đồ ý tưởng với bạn bè, đồng nghiệp, hay đối tác bằng việc mời người đó qua Email. Để đơn giản hơn, người dùng chỉ cần gửi cho mọi người một đường dẫn trực tiếp. Đặc biệt, tiện ích sẽ bảo mật các dữ liệu một cách tuyệt đối.

Không chỉ vậy, MindMeister for iOS cho phép người dùng sử dụng giao diện trình duyệt của MindMeister mà không cần kết nối Internet. Với những người dùng thuộc Pro Plan có thể tải lên và truy cập các dữ liệu như tệp tin, hình ảnh mọi lúc mọi lúc nhờ được lưu trữ an toàn và trực tuyến trên dịch vụ đám mây. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích bạn nhé!

Tính năng chính của MindMeister for iOS:

- Tạo biểu đồ ý tưởng
- Chỉnh sửa biểu đồ
- Lưu trữ trên dịch vụ đám mây
- Chia sẻ với mọi người
- Chế độ xem lược sử
- Bảo mật dữ liệu

Một số hình ảnh khác trong MindMeister for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MindMeister được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MindMeister và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ