Mobifone mConnect cho iPhone icon download

Mobifone mConnect cho iPhone Dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng Mobifone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mobifone mConnect cho iPhone 1.9

Phiên bản:
1.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 trở lên
Downloads:
2846
Size:
23.8 MB
Phát hành:
mobifone
Cập nhật:
18/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Mobifone mConnect cho iPhone 1.9

Trần Văn Việt

Mobifone mConnect cho iPhone mang đến cho các khách hàng MobiFone cơ hội tận nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với các tin tức khuyến mãi từ nhà mạng này. Các dịch vụ ưu đãi này thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng với những mức giảm giá đặc biệt. Đây là cơ hội để khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi mua sắm và tận hưởng cuộc sống cùng MobiFone.

advertisements





Mobifone mConnect cho iPhone dành cho các thuê bao của MobiFone trên toàn quốc sử dụng thiết bị iOS cập nhật những ưu đãi mới nhất từ các đối tác, trên nhiều lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức  khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng…

 

download mobifone mconnect cho iphone

Mobifone mConnect cho iPhone còn liên tục cập nhật các chương trình khuyến mại dành riêng cho thuê bao MobiFone theo từng tháng. Bạn tham khảo thêm ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone để giải trí nghe nhạc mọi lúc mọi nơi trên di động. Đặc biệt Zing Mp3 cho iPhone mang đến cho bạn những bài hát mới nhất của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download mobifone mconnect cho iphone

Nhân dịp ra mắt ứng dụng MobiFone mConnect, khách hàng có cơ hội nhận giảm giá hấp dẫn khi cài đặt ứng dụng. Hiện ứng dụng có thể tương thích chạy trên nền Android, iOS và Windows Phone.

download mobifone mconnect cho iphone

download mobifone mconnect cho iphone

Các tính năng chính của Mobifone mConnect cho iPhone:

- Ứng dụng cập nhật ưu đãi cho khách hàng Mobifone
- Thông tin ưu đãi thuộc nhiều lĩnh vực
- Tận dụng các voucher điện tử trên ứng dụng.
- Chương trình khuyến mãi hàng tháng
 

Cập nhật vào: 18/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mobifone mConnect cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mobifone mConnect cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ