Mobile Cam Viewer  icon download

Mobile Cam Viewer Theo dõi và truy cập các camera theo dõi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mobile Cam Viewer 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
1623
Size:
0.6 MB
Phát hành:
mobiDEOS
Cập nhật:
03/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Mobile Cam Viewer 3.0

Nguyễn Sang

Mobile Cam Viewer cho iOS giúp bạn điều khiển và kiểm tra các camera giám sát an ninh được đặt tại khu vực văn phòng, nhà gửi xe, kho hàng... Người dùng có thể xem hình ảnh hiển thị của nhiều camera cùng lúc từ một màn hình máy tính để kiểm soát an ninh khu vực quanh mình.

advertisements





Mobile Cam Viewer cho iOS là tiện ích điều khiển camera qua màn hình máy tính vô cùng tiện lợi, giúp bạn ngồi tại một vị trí vẫn có thể biết được tình hình an ninh của các vị trí đặt camera. Đồng thời bạn cũng có thể thiết lập Webcam ở máy tính để trở thành một camera theo dõi.
 
Bên cạnh đó người sử dụng thiết bị iOS cũng cần tải thêm ứng dụng giúp bạn theo dõi đường bay cho iPhone, iPad đó là FlightAware Flight Tracker for iOS
 
 
 
Mobile Cam Viewer cho iOS hỗ trợ cho nhiều loại camera của các hãng khác nhau, được xem là công cụ theo dõi an ninh đắc lực tại các cơ quan, văn phòng, tòa nhà lớn. Tuy ứng dụng có giá thành khá đắt đỏ những vẫn được nhiều người ưa dùng vì sự tiện lợi và hiệu quả.
 
 
 
Tính năng chính của Mobile Cam Viewer cho iOS:
- Truy cập và theo dõi camera 
- Hiển thị hình ảnh từ nhiều camera cùng lúc
- Thiết lập camera từ máy tính
- Hỗ trợ cho nhiều loại camera

Cập nhật vào: 03/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mobile Cam Viewer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mobile Cam Viewer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ