Mobile USB Drive Free for iPad icon download

Mobile USB Drive Free for iPad Quản lý file, tệp tin trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mobile USB Drive Free for iPad 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
333700
Size:
6 MB
Phát hành:
MySafeApps All
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mobile USB Drive Free for iPad 1.1

Đỗ Thanh Hải

Mobile USB Drive Free for iPad cung cấp cho người dùng một trình quản lí tệp tin tiện ích, hiệu quả và thông minh. Với ứng dụng này, việc quản lí các tập tin của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể cài đặt cho iPad để sử dụng hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Mobile USB Drive Free for iPad còn hỗ trợ việc lưu trữ và xem nhanh các tệp tin của bạn, hay giúp bạn có thể chuyển các tệp tin này từ iPad sang laptop một cách nhanh chóng và rất an toàn cho cả hai thiết bị. Mặt khác còn có thể chuyển tệp tin giữa máy tính PC,Mac với thiết bị di động.

Mobile USB Drive Free for iPad còn giúp người dùng tìm kiếm tệp tin toàn diện, giải nén các tệp ZIP, đọc tài liệu PDF chuyên nghiệp nhất và đọc các văn bản với nhiều hỗ trợ phổ biến như Word, Excel, PPT, PDF, iWork, html, txt, rtf, lưu trang web. Hiện, ứng dụng có hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Trung.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, Mobile USB Drive Free for iPad đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Mobile USB Drive Free for iPad:

- Giúp bạn quản lí file cho iPad.
- Là trình xem ảnh, đọc văn bản, phát video
- Có thể di chuyển, đổi tên, xóa, sao lưu tệp tin.
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mobile USB Drive Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mobile USB Drive Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ