Moca cho iPhone icon download

Moca cho iPhone Dịch vụ thanh toán qua di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Moca cho iPhone 1.4.2

Phiên bản:
1.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
201
Size:
21.4 MB
Phát hành:
Moca Technology
Cập nhật:
23/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Moca cho iPhone 1.4.2

Đỗ Thanh Hải

Moca cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ thanh toán tiền trực tuyến hoặc trực tiếp qua di động với những ưu điểm nổi bật như thanh toán nhanh, an toàn, tiện lợi. Sản phẩm này đến từ Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca hỗ trợ nhiều loại thẻ khác nhau nhờ việc liên kết trực tiếp với nhiều ngân hàng. Đây là phương thức giao dịch vừa hiện đại vừa tiết kiệm được nhiều thủ tục phức tạp đối với cả người thanh toán và người nhận thanh toán.

advertisements





Moca cho iPhone cho phép người dùng nhập mã pin trực tiếp để thanh toán đối với thẻ ATM nội địa hoặc mã CCv đối với thẻ quốc tế do tổ chức phát hành thẻ cấp cho chủ thẻ. Bạn có một trang thông tin cá nhân để cập nhật hoặc thay đổi mật khẩu để nâng cao tính an toàn. Danh sách các thẻ mà bạn đang sử dụng sẽ được hiển thị trên ứng dụng và người dùng có thể chọn mặc định một thẻ để thanh toán hoặc đổi thẻ qua các lần giao dịch. Hiện ứng dụng cũng hỗ trợ trên Android, bạn tải về Moca cho Android để sử dụng.

 

download moca cho iphone



Moca cho iPhone sẽ cho biết những thông tin giao dịch mà người dùng đã thực hiện theo thứ tự thời gian, tuy nhiên những dữ liệu này chỉ được riêng chủ thẻ biết nên tuyệt đối bảo mật. Ứng dụng này hiện nay đang được đông đảo người sử dụng quan tâm, không thua kém gì Zing Mp3 cho iPhone hay Camera360 cho iPhone từng có thời gian gây sốt trên điện thoại. Đặc biệt Camera360 cho iPhone hiện vẫn chưa hạ nhiệt và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

download moca cho iphone



Moca cho iPhone đang trở thành một xu hướng giao dịch thanh toán phổ biến, giúp chủ thẻ cũng như người nhận tiền thuận tiện về nhiều mặt. Bên cạnh đó, với ứng dụng iOS thú vị này, người dùng còn có thể cài đặt chức năng thanh toán nhanh và hạn định mức thanh toán trong ngày.

 

download moca cho iphone


Trên iPhone hiện có khá nhiều ứng dụng tiện ích thú vị mà bạn có thể tải về, điển hình như ứng dụng chat Zalo cho iPhone. Nếu bạn muốn trò chuyện và kết nối với bạn bè thuận tiện và nhanh chóng hơn thì tải về phiên bản Zalo cho iPhone.

 

download moca cho iphone



Các tính năng chính của Moca cho iPhone:

- Thanh toán trực tuyến qua iPhone
- Nhiều điểm chấp nhận thanh toán
- Hỗ trợ nhiều loại thẻ thanh toán
- Quản lý các thông tin giao dịch
- An toàn, tiện lợi và nhanh chóng

Cập nhật vào: 23/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Moca cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Moca cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ