ModiFace Photo Editor cho iPhone icon download

ModiFace Photo Editor cho iPhone Chỉnh sửa ảnh selfies đẹp mắt trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ModiFace Photo Editor cho iPhone 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2457
Size:
39.9 MB
Phát hành:
ModiFace
Cập nhật:
21/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download ModiFace Photo Editor cho iPhone 1.8

Trần Văn Việt

Ứng dụng ModiFace Photo Editor cho iPhone cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa ảnh tự sướng trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn. Bạn sẽ có được những hình ảnh với độ phân giải cao full HD, các tính năng trang điểm và làm đẹp ảnh. Đây là công cụ sửa ảnh hàng đầu tại hơn 30 quốc gia, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích.

advertisements





ModiFace Photo Editor cho iPhone hội tụ đầy đủ những tính năng của một ứng dụng sửa ảnh chuyên nghiệp, với khả năng xử lý ảnh chân dung ấn tượng với nhiều tùy chọn độc đáo. Với công cụ iOS này, bạn sẽ có được những hình ảnh selfie long lanh độc đáo với các tính năng trang điểm ảnh trực quan nhất.

 

download modiface photo editor cho iphone

ModiFace Photo Editor cho iPhone tích hợp các hiệu ứng để giúp bạn cải thiện làn da hay khuôn mặt, đeo contact lens, làm thon gọn gương mặt hay thân hình... Những hiệu ứng hình ảnh ở ứng dụng này không hề thua kém Camera360 cho iPhone nổi tiếng. Thậm chí Camera360 cho iPhone còn không bằng ứng dụng này về một số mặt.

 

download modiface photo editor cho iphone

ModiFace Photo Editor cho iPhone cho phép bạn xem trước các hiệu ứng khi được áp dụng vào ảnh để bạn quyết định có dùng nó hay không. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của PhotoWonder cho iPhone là hiệu ứng phong phú, hỗ trợ cắt dán, ghép ảnh, chia sẻ ảnh...

download modiface photo editor cho iphone

Các tính năng chính của ModiFace Photo Editor cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh selfie đẹp hoàn hảo
- Xuất ảnh độ phân giải cao full HD
- Trang điểm ảnh chân dung
- Xóa khuyết điểm trên khuôn mặt
- Thêm khung ảnh, chèn chú thích

Cập nhật vào: 21/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ModiFace Photo Editor cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ModiFace Photo Editor cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ