MoMo cho iPhone icon download

MoMo cho iPhone Thanh toán di động/tài chính miễn phí.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MoMo cho iPhone 2.0.14

Phiên bản:
2.0.14
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1938
Size:
15.7 MB
Phát hành:
Finance
Cập nhật:
28/07/2017

Đánh giáChém Gió

Download MoMo cho iPhone 2.0.14

Hoàng Gia Bách

MoMo cho iPhone là ứng dụng thanh toán di động miễn phí khá phổ biến hiện nay, với MoMo người dùng có thể chuyển tiền qua số điện thoại di động, hỗ trợ thanh toán hóa đơn điện nước, hóa đơn internet, nạp thẻ điện thoại, mua vé máy bay, xé xem phim...

advertisements





Với sự phát triển nhanh - mạnh và toàn diện của các thiết bị di động thông minh người dùng ngày càng được tiếp cận với những ứng dụng, phần mềm hỗ trợ cho nhiều lĩnh vực khác nhau ví như Thanh toán cước 365 hỗ trợ thanh toán cước phí điện thoại hay VTC Paygate giúp nạp tiền và thanh toán điện tử quốc tế đa dạng. Mỗi ứng dụng có những chức năng khác nhau, hỗ trợ những nhóm ngành, lĩnh vực khác nhau song tựu chung lại cả Thanh toán cước 365, VTC Paygate và bây giờ là MoMo cho iPhone đều nhằm mục đích cung cấp sự tiện dụng cho người dùng.

tai momo cho iphone, download momo cho iphone

Tính tới thời điểm hiện tại MoMo cho iPhone đã và đang liên kết với hơn 24 ngân hàng nội địa và thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master, JCB cung cấp thêm tới 70 dịch vụ từ thanh toán hóa đơn điện - nước, cước phí điện thoại, đường truyền internet cho tới vay tài chính tiêu dùng, mua vé xem phim, vẽ máy bay, bình chọn game truyền hình...

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng MoMo cho iPhone

- Hỗ trợ thanh toán di động đa dạng với 24 ngân hàng và 70 dịch vụ thanh toán
- Hỗ trợ đa dạng trên các nền tảng di động khác nhau: Android, iOS, Windows Phone
- Liên tục được cập nhật và làm mới, liên kết rộng rãi với các ngân hàng - hỗ trợ đa dịch vụ hơn
- Dễ sử dụng
- Bảo mật và an toàn...

Bên cạnh việc tải MoMo cho iPhone người dùng cũng có thể download ứng dụng này cho các nền tảng di động khác nhau như Android hay Windows Phone để sử dụng. Hiện MoMo đang là một trong những ứng dụng đứng TOP trên cả App Store và Google Play trong tương lai ứng dụng này sẽ được nhà phát triển liên kết và đưa thêm nhiều hình thức liên kết đa dạng, tối ưu hóa nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn, phong phú và đa dạng hơn.
 

Cập nhật vào: 28/07/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MoMo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MoMo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ