Monster Pet Shop  icon download

Monster Pet Shop Game cửa hàng quái vật trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Monster Pet Shop 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366600
Size:
267 MB
Phát hành:
Beeline
Cập nhật:
29/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Monster Pet Shop 1.3.2

Hoàng Gia Bách

Monster Pet Shop for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình chơi game quản lý cửa hàng quái vật lí thú. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone/iPad/iPod Touch. Tham gia ứng dụng để được trải nghiệm sự lí thú từ trò chơi này.

advertisements





Phiên bảm mới nhất của Monster Pet Shop for iOS hiện tại là 1.3.2 được cập nhật ngày 20/05/2014 tăng thêm các phần thưởng mới, thu thập những phần thưởng quái vật từ những thành tựu trung tâm trò chơi mới.

 

Monster Pet Shop for iOS là ứng dụng giúp quản lí cửa hàng quái vật ngay trong chính trò chơi trong máy của bạn. Ứng dụng giúp bạn có thể quản lí được tất cả những sinh vật có trong cửa hàng được an toàn và luôn vui vẻ.

 

 

Monster Pet Shop for iOS không chỉ mang đến cho bạn trò chơi hấp dẫn mà còn giúp bạn có những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân để họ cũng được cảm nhận.

Monster Pet Shop for iOS là ứng dụng hay và tiện ích mang lại cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời. Để nắm bắt rõ về trò chơi này hãy tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Monster Pet Shop for iOS:

- Mang đến cho bạn trò chơi thú vị và hấp dẫn.
- Giúp bạn quản lí cửa hàng và những con quái vật được an toàn.
- Với 25 loài quái vật khác nhau và 100 quái vật độc đáo giúp trò chơi hấp dẫn hơn.
- Có lớp đào tạo quái vật để trò chơi độc đáo hơn.

Một số hình ảnh trong game Monster Pet Shop for iOS:

 








 

Cập nhật vào: 29/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Monster Pet Shop được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Monster Pet Shop và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ