Movify cho iPhone icon download

Movify cho iPhone Ứng dụng ghép ảnh vào tivi cho iPhone iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Movify cho iPhone 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2011
Size:
16 MB
Phát hành:
Hoang Van Huy Thach
Cập nhật:
20/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Movify cho iPhone 2.3

Trần Minh Quân

Movify cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng ghép các bức ảnh có sẵn vào chương trình Tivi như VTV 3, VTV1, HTV, chương trình thời sự... một cách nhanh chóng và thú vị.

advertisements





Là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng ghép ảnh Movify cho iPhone, DOUPAI cho iPhone... đang rất được yêu thích hiện nay, hầu hết các ứng dụng này đều cung cấp cho người dùng một khả năng chung đó là ghép ảnh và những khung hình hay video mẫu có sẵn, bên cạnh việc sử dụng Movify người dùng cũng có thể download DOUPAI cho iPhone để trải nghiệm.

download movify cho iphone
Movify cho iPhone cung cấp cho người dùng một lượng khung hình đa dạng về các chương trình truyền hình tại Việt Nam với các kênh như VTV 3, VTV1, HTV, chương trình thời sự... từ đó họ có thể ghép các bức ảnh của mình, lồng chúng vào khung sẵn có đó. Tương tự như Movify trên Android, phiên bản Movify cho iPhone khá dễ sử dụng.

tai movify cho iphone
Người dùng chỉ cần chọn bức ảnh mình muốn, sau đó có thể thêm văn bản, thêm chú thích cho chúng, đồng thời có thể chia sẻ ngay trên các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của Movify cho iPhone

- Giao diện gọn gàng, dễ sử dụng
- Nhiều khung hình sẵn có
- Hỗ trợ thêm text, thêm phông
- Hỗ trợ ghép ảnh vào video
- Lưu và chia sẻ video nhanh chóng

 

Cập nhật vào: 20/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Movify cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Movify cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ