MU Origin cho iPhone icon download

MU Origin cho iPhone MU Origin cho iPhone - game nhập vai ấn tượng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MU Origin cho iPhone 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1868
Size:
126 MB
Phát hành:
Hope Mobile .NO1
Cập nhật:
18/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download MU Origin cho iPhone 1.0.2

Trần Văn Việt

MU Origin cho iPhone là một trong những tựa game nhập vai ấn tượng trên iOS hiện nay, game cung cấp cho người chơi một bố cảnh hoài cổ với nhiều yếu tố hư cấu. Cao trào là những cuộc chiến khốc liệt.

advertisements





Được biết tới là một trong những tựa game nhập vai được "hồi sinh từ đống tro tàn" Origin mamg tới cho người chơi những màn đánh, chiến đấu thật mắt đã tay với những vũ khí của kỵ binh như kiếm, thương, rìu... khá hẳn với lỗi trốn phưu lưu của Temple Run 2 cho iPhone mà chúng ta đã biết trước đó, mặc dù vậy Temple Run 2 cho iPhone vẫn đang rất HOT.

tai mu origin cho iphone

MU Origin cho iPhone được lên ý tưởng, mô phỏng lại cuộc chiến đấu giữa các môn phái, hệ phái khác nhau trong nó ít tính kiếm hiệp sử thi và mang nhiều yếu tố hư cấu. Người chơi sử dụng android có thể download MU Origin cho android của mình.

download mu origin cho iphone

Nếu bạn yêu thích tựa game đua xe tốc độ cao thì có lẽ Asphalt 8: Airborne chính là sự lựa chọn tốt nhất tại thời điểm này, còn với MU Origin cho iPhone không gian của game mang nét hoài cổ chứ không như Asphalt 8: Airborne hiện đại.

tai mu origin cho iphone

Đặc điểm nổi bật của MU Origin cho iPhone

- Bối cảnh game rộng lớn
- Hệ thống nhân vật, lớp nhân vật vừa đủ cho bạn lựa chọn
- Lối chơi chiến đấu nhập vai kịch tính
- Tiết tấu game vừa đủ - đúng với đặc trưng của thể loại game này...

Cập nhật vào: 18/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MU Origin cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MU Origin cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ