Mua gì ở đâu  icon download

Mua gì ở đâu Thông tin khuyến mại, mua sắm trên iPhone,iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mua gì ở đâu 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
334700
Size:
12,1 MB
Phát hành:
James Vuong
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mua gì ở đâu 2.1

Trần Minh Quân

Mua gì ở đâu for iOS là một ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cho phép người dùng thỏa sức mua sắm trên di động của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng. Có thể nói, đây là ứng dụng phổ biến cho cộng đồng mua sắm. Bạn có thể tin tưởng và cài đặt, sử dụng ứng dụng này ngay hôm nay.

advertisements





Mua gì ở đâu for iOS sẽ cung cấp về iPhone, iPad, iPod của bạn những thông tin mua sắm hữu ích, những sản phẩm được rao vặt trên các trang báo mạng. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu các sản phẩm mà bạn yêu thích, sau đó lựa chọn để mua về tủ đồ của mình.

Những thông tin mà Mua gì ở đâu for iOS cung cấp rất nhanh chóng và hoàn toàn chính xác nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng, có thể nói, đây là ứng dụng rất hữu ích, uy tín và nên dùng dành cho những tín đồ mua sắm, đặc biệt là dành cho phụ nữ. Bạn hãy nhanh tay cài đặt để sử dụng ứng dụng này.

Với ứng dụng Thế giới đồ uống for iOS bạn sẽ thỏa sức mua sắm tại nhà các sản phẩm mà mình yêu thích. Bạn có thể dễ dàng cài đặt để sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Tính năng của Mua gì ở đâu for iOS:

- Cung cấp cho bạn thông tin mua sắm hữu ích.
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.
- Giao diện trực quan, đẹp mắt.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mua gì ở đâu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mua gì ở đâu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ