munduTV for iPad icon download

munduTV for iPad Xem tivi trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

munduTV for iPad 3.4.38

Phiên bản:
3.4.38
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
364433
Size:
409 Byte
Phát hành:
Geodesic Limited
Cập nhật:
28/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download munduTV for iPad 3.4.38

Đỗ Thanh Hải

munduTV for iPad là một trong những ứng dụng xem tivi trực tuyến được người sử dụng tin dùng. Bạn sử hữu cho mình ứng dụng này sẽ được thoả mãn đầy đủ nhu cầu xem truyền hình nhanh nhất và tiện lợi nhất ở mọi nơi.

advertisements





munduTV for iPadhỗ trợ một hệ thống kênh truyền hình khá lớn như:ZoomTravel,XPGujrati, Films, UTV Movies,NDTV Goodtimes, UTV Stars, B4U MOVIES, UTV Bindass, CNBC Awaaz, Aajtak, Headlines Today , CNBC TV18, TimesNow, NDTV India, NDTV 24x7, NDTV Profit, 9X Music, Raj Musix (Tamil), music india, Sangeet Bhojpuri, B4U MUSIC, 9X Tashan.

 

munduTV for iPad

 

munduTV for iPad có giao diện rất dễ sử dụng, chỉ bằng một cái chạm nhẹ vào màn hình iPad bạn có thể chuyển từ kênh truyền hình này sang kênh khác một cái nhanh chóng. Ứng dụng cho phép bạn có thể tạm dừng các chương trình truyền hình đang phát theo ý thích.

munduTV for iPad chỉ cần có kết nối Wifi hoặc 3G là tất cả các chương trình truyền hình từ phim truyện, ca nhạc, thời sự, chứng khoán, công nghệ, giải trí …sẽ được phát trên thiết bị của bạn. Tuỳ theo sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể chọn các kênh yêu thích cho mình để cùng thưởng thức cùng gia đình, bạn bè, người thân.

Các tính năng chính của phần mềm munduTV for iPad

-    Hỗ trợ gần 20 kênh truyền hình nổi tiếng
-    Tuỳ chọn kênh yêu thích
-    Tạm dừng chương trình đang xem
-    Giao diện dễ sử dụng và thao tác sử dụng đơn giản

Hình ảnh trong munduTV for iPad

munduTV for iPad
 

Cập nhật vào: 28/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng munduTV for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải munduTV for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ