Music Top Hits  icon download

Music Top Hits Top những bài hát hay nhất trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Music Top Hits 3.1.2

Phiên bản:
3.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
362066
Size:
4,8 MB
Phát hành:
Zugakousaku
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Music Top Hits 3.1.2

Hoàng Gia Bách

Music Top Hits for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể cập nhật bảng xếp hạng âm nhạc trên chiếc điện thoại của bạn qua ứng dụng iOS. Giờ đây, bảng xếp hạng sẽ có ngay trong thiết bị di động của bạn với ứng dụng. Bạn hãy tham gia sử dụng ứng dụng iOS để khám phá nhé.

advertisements





Music Top Hits for iOS sẽ là một ứng dụng khá hữu ích cho những ai có niềm đam mê âm nhạc và muốn theo dõi tình hình âm nhạc trên thế giới. Bạn có niềm say mê với âm nhạc không? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

Music Top Hits for iOS sẽ giúp bạn nghe các bài hát miễn phí và tìm kiếm các bảng xếp hạng của các nước trên thế giới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm bài hát theo tên thông qua ứng dụng này. Hay bạn cũng có thể tải trực tiếp bài hát trên ứng dụng.

Ứng dụng Music Top Hits for iOS sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng với những tính năng ưu việt của nó. Bạn cũng có thể sở hữu ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên.

Tính năng của Music Top Hits for iOS:

- Mang đến một ứng dụng khá hay và thú vị.
- Bạn có cơ hội khám phá thêm một phần mềm hữu ích.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của mình.
- Giao diện khá thân thiện với người dùng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Music Top Hits được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Music Top Hits và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ