MUSYNX cho iPhone icon download

MUSYNX cho iPhone Game âm nhạc độc đáo trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MUSYNX cho iPhone 1.5.9

Phiên bản:
1.5.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1115
Size:
1.11 GB
Phát hành:
qiu chi zhang
Cập nhật:
07/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download MUSYNX cho iPhone 1.5.9

Trần Văn Việt

Ứng dụng MUSYNX cho iPhone mang đến một trò chơi âm nhạc đọc đáo khi bạn có thể chơi đàn và nhảy cùng các nhịp điệu vui nhộn. Ưu điểm của game này là có chất lượng đồ họa tuyệt vời, khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, có những giờ phút thư giãn thoải mái.

advertisements





Trong trò chơi MUSYNX cho iPhone, bạn sẽ được nghe các nhịp điệu âm thanh phát ra trên thiết bị iOS và nhiệm vụ của bạn là nhấn vào các phím để chơi lại âm điệu đó. Ưu điểm dễ thấy nhất của ứng dụng này là có giao diện vô cùng đẹp mắt và cuốn hút cùng với những hình ảnh đồ họa vui nhôn chắc chắn sẽ làm bạn thích.

 

download musynx cho iphone



MUSYNX cho iPhone tích hợp trình xử lý âm thanh chuyên nghiệp mang đến cho bạn những giai điệu nhạc sống động. Cũng có chức năng nghe nhạc, ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone cho phép bạn nghe những bài hát hay nhất, mới nhất. Tải về Zing Mp3 cho iPhone để thưởng thức âm nhạc ngay bây giờ.

 

download musynx cho iphone



MUSYNX cho iPhone vừa mang đến những trải nghiệm âm thanh tối ưu đồng thời nâng cao hiểu biết âm nhạc cho người dùng. Nếu yêu thích game bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone là lựa chọn thích hợp. Tải về Dream League Soccer cho iPhone để chơi ngay.

 

download musynx cho iphone

download musynx cho iphone



Các tính năng chính của MUSYNX cho iPhone:

- Game âm nhạc trên iOS
- Xử lý các nhịp điệu âm thanh
- Giao diện đẹp mắt
- Mang đến trải nghiệm âm thanh tối ưu

Cập nhật vào: 07/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MUSYNX cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MUSYNX cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ