My Artists for iPhone icon download

My Artists for iPhone Quản lý thư viện nhạc trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

My Artists for iPhone 2.5.2

Phiên bản:
2.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later
Downloads:
364400
Size:
3,2 MB
Phát hành:
Top Drawer Apps
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download My Artists for iPhone 2.5.2

Nguyễn Sang

My Artists for iPhone là ứng dụng giúp bạn có thể nâng cấp thư viện nhạc trên thiết bị iOS. Việc nâng cấp thư viện trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với ứng dụng My Artists for iPhone. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng này trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





My Artists for iPhone là một ứng dụng khá tốt đồng hành cùng với ứng dụng trên thiết bị iPod. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những album khác với những album đã có trong máy của bạn của một tác giả. Bạn cũng có thể tải những album bị thiếu về máy của mình.

My Artists for iPhone sẽ giúp bạn duyệt các video nhạc hay những bài hát trên kênh Youtube hay đơn giản là khám phá các bài hát hay và nổi tiếng với cách tìm kiếm cực kỳ thông minh. Thật thú vị phải không nào. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

My Artists for iPhone đang được khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 3.0 trở lên trong máy của mình.

Tính năng của My Artists for iPhone:

- Giúp bạn có thể nâng cấp được thư viện nhạc trong máy của bạn.
- Bạn có thể tìm các video nhạc một cách tốt nhất.
- Bạn cũng có thể tìm kiếm các bài hát thông qua kênh youtube.
- Giao diện khá thân thiện đối với người sử dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Artists for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Artists for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ