My Last Cigarette  icon download

My Last Cigarette Tổng hợp cách cai thuốc lá trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

My Last Cigarette 2.40

Phiên bản:
2.40
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
350666
Size:
12,3 MB
Phát hành:
Mastersoft Mobile Solutions
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download My Last Cigarette 2.40

Đỗ Thanh Hải

My Last Cigarette for iOS là một ứng dụng đột phá gắn liền với thực tiễn. Hiện nay vấn đề làm thế nào để có thể làm cho những người nghiện thuốc lá có thể bỏ được hoàn toàn thuốc đang là vẫn đề nhức nhối đối với xã hội, phần mềm ra đời giúp cho việc giải quyết vấn đề này trở lên rễ ràng hơn rất nhiều. Đây là một trong những phần mềm bỏ thuốc hữu hiệu nhất dành cho iPhone/iPad.

advertisements





My Last Cigarette for iOS đã giúp hơn một nghìn người nghiện thuốc bỏ được thuốc lá tính từ năm 2000 đến nay. Đây quả là một con số không nhỏ để khẳng định cho tính hữu hiệu của phần mềm đối với thực tiễn đời sống. Mà cách đánh giá một phần mềm có tốt hay không lại phụ thuộc vào khả năng làm thay đổi đời sống con người chính vì thế có thể nói đây là một thành công vô cùng to lớn của phần mềm.


My Last Cigarette for iOS


My Last Cigarette for iOS dễ dàng kiểm soát được khả năng thèm thuốc của người sử dụng để từ đây họ có những biện pháp để quên đi cơn thèm thuốc của mình. Hơn thế nữa phần mềm còn có thể gửi các tin nhắn động viên người sử dụng thuốc lá hàng ngày để họ có ý chí và quyết tâm hứng khởi trong việc cai thuốc.

My Last Cigarette for iOS  là phần mềm giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho quá trình cai thuốc của mình. Nếu trước đây bạn phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua những loại thuốc hỗ trợ cơn thèm thuốc thì giờ đây chỉ cần tải phần mềm về máy điện thoại của mình là một đã có thể cai thuốc thành công mà không mất nhiều tiền đến thế.

Các tính năng chính của phần mềm My Last Cigarette for iOS


-    Thống kê được cập nhật trong thời gian thực theo từng giây
-    Hiển thị mức độ Nicotine
-    Cung cấp ảnh và biểu đồ hàng ngày để người sử dụng thống kê, theo dõi
-    Tính toán được dựa trên kiến thức y học và thống kê mới nhất.
-    Mức độ Carbon Monoxide trong máu
 

My Last Cigarette for iOS

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Last Cigarette được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Last Cigarette và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ