My Love Lite  icon download

My Love Lite Tạo, quản lý ghi chú cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Love Lite 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365633
Size:
15,7 MB
Phát hành:
Haha Interactive
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download My Love Lite 1.3

Nguyễn Sang

My Love Lite for iOS là ứng dụng quản lý ghi chú và nhật ký cá nhân một cách dễ dàng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự thuận tiện.

advertisements





Giờ đây với My Love Lite for iOS, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng để tạo các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cũng cung cấp các tính năng giúp người dùng sắp xếp, bổ sung và lưu các ghi chú mọi lúc mọi nơi.my-love-lite-for-ios- Bên cạnh đó, My Love Lite for iOS cho phép người dùng tạo danh sách những việc cần làm và đặt chế độ để hiển thị sự kiện. Người dùng có thể chỉnh theo giờ, ngày, tháng, năm hoặc lặp lại ghi chú. Tính năng hữu ích này giúp nhắc nhở người dùng không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào.

Ngoài ra, My Love Lite for iOS còn cung cấp một số tính năng như bộ sưu tập phông chữ đa dạng, khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu. Người dùng có thể chia sẻ với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích có trong ứng dụng nhé!

Tính năng chính của My Love Lite for iOS:

- Cho phép tạo ghi chú
- Quản lý ghi chú cá nhân
- Chế độ hiển thị sự kiện
- Lưu trữ ghi chú
- Bổ sung ghi chú
- Chia sẻ lên Facebook, Twitter

Một số hình ảnh khác trong My Love Lite for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Love Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Love Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ