Mỹ nhân đại chiến cho iPhone icon download

Mỹ nhân đại chiến cho iPhone Game xếp ngọc trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mỹ nhân đại chiến cho iPhone 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
272
Size:
193 MB
Phát hành:
Playcomet Inc
Cập nhật:
17/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mỹ nhân đại chiến cho iPhone 1.0.5

Nguyễn Sang

Tựa game Mỹ nhân đại chiến cho iPhone hiện đang được nhiều người chơi tại Việt Nam yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào một mỹ nhân để tham gia vào cuộc thi xếp ngọc với các đối thủ khác, trải nghiệm nhiều màn chơi thú vị. Đặc biệt, game kết hợp giữa lối chơi nhập vai và xếp ngọc, cùng với nhiều yếu tố mang đạm tính phong thủy cổ xưa của Trung Hoa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều

advertisements





Mỹ nhân đại chiến cho iPhone mang đến những màn chơi xếp ngọc và ăn điểm hấp dẫn, bạn sẽ nhập vai vào một mỹ nhân, sau đó xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu riêng. Các trận chiến trong game diễn ra theo hình thức xếp ngọc và khi xếp 3 viên ngọc trở nên và xếp đồng màu, bạn sẽ giành được điểm. Mỗi viên ngọc trong game đại diện cho một vị tướng lĩnh và cũng giống như các đấu trường saga khác, chiến thuật xếp ngọc của bạn sẽ quyết định thế trận chung. Ngoài phiên bản trên iOS, game cũng đã hỗ trợ trên Android.

 

download my nhan dai chien cho iphone



Mỹ nhân đại chiến cho iPhone cũng tương tự như một game thẻ bài khi mà người chơi phải thu thập và sắp xếp các tướng lĩnh để chiến đấu với nhau. Các tướng lĩnh ứng với mỗi viên ngọc sẽ có nhiều màu sắc khác nhau và các màu sắc này ứng với tính năng sát thương, buff máu, phòng thủ, phản công riêng. Khác với những tựa game đơn điệu kiểu xếp khối như Minecraft cho iPhone, tựa game này cuốn hút người chơi ở dàn mỹ nhân hết sức xinh đẹp. Minecraft cho iPhone mặc dù cũng có sự hấp dẫn riêng nhưng chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua game mỹ nhân này.

 

download my nhan dai chien cho iphone



Mỹ nhân đại chiến cho iPhone cũng được đánh giá cao về đồ họa 3D đẹp mắt, kết hợp với cơ chế chiến đấu đơn giản và linh hoạt. Hãy chơi game và trổ tài xếp ngọc của mình và thi đấu với bạn bè, đồng thời nhận những phần thưởng bất ngờ và thú vị. Nếu bạn đã thấy nhàm chàn với những hình tượng kinh dị trong Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì Mỹ nhân đại chiến như một làn gió mới với những hình ảnh người đẹp lỗng lẫy. Plants vs. Zombies 2 cho iphone sẽ không thể cuốn hút như game này nếu bạn là người thích gặp gỡ những mỹ nhân.

 

download my nhan dai chien cho iphone

 

download my nhan dai chien cho iphone



Các tính năng chính của Mỹ nhân đại chiến cho iPhone:

- Game mỹ nhân đại chiến trên iOS
- Game thẻ bài, xếp ngọc kết hợp nhập vai
- Mỗi viên ngọc đại diện cho một tướng lĩnh
- Nhiều phần thưởng bất ngờ và thú vị
- Đồ họa 3D sinh động và đẹp mắt

Cập nhật vào: 17/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mỹ nhân đại chiến cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mỹ nhân đại chiến cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ