My Own Diary  icon download

My Own Diary Viết ghi chú, nhật ký trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Own Diary 1.0.8

Phiên bản:
1.0.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
2708
Size:
20.3 MB
Phát hành:
Appmaker e.K
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download My Own Diary 1.0.8

Trần Văn Việt

My Own Diary for iOS là ứng dụng viết nhật ký đơn giản và gọn nhẹ trên thiết bị iOS, với hỗ trợ đầy đủ về các màu nền và font chữ. Bạn có thể ghi lại những ý tưởng, sự kiện diễn ra hằng ngày trong cuốn nhật ký độc đáo này.

advertisements





My Own Diary for iOS mang đến cho bạn giao diện của một cuốn nhật ký vừa hiện đại vừa tinh tế để bạn ghi lại tất cả những sự kiện trong cuộc sống hay các ý tưởng độc đáo vừa nảy sinh trong đầu mình. Ứng dụng cho phép bạn sử dụng nhiều font chữ khác nhau cùng với font nền đẹp mắt để tạo các văn bản theo ý muốn.

My Own Diary for iOS hỗ trợ lựa chọn ngày cụ thể để tạo nhật ký, tạo mật khẩu bảo vệ các văn bản của mình, chèn hình ảnh hay biểu tượng để diễn tả cảm xúc của mình. Công cụ này cũng được đồng bộ với dịch vụ Dropbox để bạn có thể lưu dữ liệu trên mây.

Các tính năng chính của My Own Diary for iOS:

- Ghi nhật ký trên thiết bị iOS
- Cung cấp nhiều giao diện đẹp mắt
- Nhiều font chữ khác nhau
- Tạo nhật ký theo ngày cụ thể
- Đồng bộ dữ liệu với dịch vụ Dropbox

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Own Diary được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Own Diary và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ