My Safe Notes Free Version  icon download

My Safe Notes Free Version Bảo mật ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Safe Notes Free Version 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366066
Size:
1,6 MB
Phát hành:
Hongwen Yang
Cập nhật:
31/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download My Safe Notes Free Version 1.6

Thu Hà

My Safe Notes - Free Version for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý các ghi chú cá nhân một cách an toàn. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng để bảo vệ thông tin cá nhân.

advertisements





Giờ đây với My Safe Notes - Free Version for iOS, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng để bảo vệ tính riêng tư của các ghi chú cá nhân. Tiện ích thiết lập mật khẩu chính và mật khẩu bẫy nhằm tăng tính bảo mật cho người dùng hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, My Safe Notes - Free Version for iOS cho phép người dùng nâng cấp lên phiên bản đầy đủ bằng việc chuyển 3 ghi chú sang phiên bản mất phí thông qua việc sao chép và chán. Người dùng có thể yên tâm vì dữ liệu trong 2 ứng dụng này đều được bảo mật tuyệt đối.

Trong phiên bản mới, My Safe Notes - Free Version for iOS hỗ trợ người dùng trong việc tùy chọn kích cỡ phông chữ. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang lại.

Tính năng chính của My Safe Notes - Free Version for iOS:

- Quản lý ghi chú
- Thiết lập mật khẩu theo ý muốn
- Bảo mật offline
- Tùy chọn kích cỡ font chữ
- Sao chép, dán ghi chú
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 31/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Safe Notes Free Version được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Safe Notes Free Version và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ