My Town 2  icon download

My Town 2 Game xây dựng thành phố cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Town 2 3.1.1

Phiên bản:
3.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365733
Size:
43,8 MB
Phát hành:
Booyah
Cập nhật:
28/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download My Town 2 3.1.1

Thuy le

My Town 2 for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi xây dựng thành phố tuyệt vời. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPod, iPad. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng ưu việt của nó.

advertisements





My Town 2 for iOS giúp bạn có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo để xây dựng thành phố của bạn trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Trò chơi giúp bạn có thể phát huy khả năng sáng tạo và khả năng thiết kế để có thể hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian sớm nhất.

Với My Town 2 for iOS bạn hoàn toàn có thể xây dựng bất kì một công trình yêu thích nào trong thành phố để thành phố của bạn tươi đẹp hơn. Ứng dụng cũng cấp mọi công cụ hỗ trợ trong công việc giúp bạn hoàn thành nó nhanh hơn.

My Town 2 for iOS không chỉ là một trò chơi mà hơn nữa nó là một trải nghiệm về một lĩnh vực thú vị. Tham gia ứng dụng để có thể phát huy khả năng kiến trúc, sáng tạo của bản thân.

Tính năng của My Town 2 for iOS:

- Giúp bạn có thể xây dựng một thành phố tuyệt vời.
- Kiếm được tiền thưởng tăng thêm thú vị trong trò chơi.
- Hỗ trợ tùy chỉnh các doạnh nghiệp, tăng đồ trang trí để thành phố lộng lẫy hơn.
- Miễn phí cho người tham gia.

Một số hình ảnh khác trong My Town 2 for iOS





Cập nhật vào: 28/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Town 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Town 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ