My Wedding Music  icon download

My Wedding Music Nghe nhạc cho đám cưới trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Wedding Music 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
362166
Size:
16,9 MB
Phát hành:
Will Taylor
Cập nhật:
06/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download My Wedding Music 2.1

Hoàng Gia Bách

My Wedding Music for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn những bản nhạc đám cưới cực kỳ hay và vui nhộn. Bạn sẽ biến máy mình thanh kho nhạc đám cưới cực hấp dẫn. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng hữu ích này trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





My Wedding Music for iOS sẽ mang đến cho bạn khá nhiều những ca khúc vui nhộn như “The Wedding Song”  của Peter, Paul, and Mary, I lay my love on you của westlife hay ca khúc Looking in the Eyes of Love. Cùng khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

My Wedding Music for iOS chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những kho nhạc đám cưới khổng lồ. Bạn có thể lựa chọn bất cứ ca khúc nào trong kho nhạc đám cưới này. Hãy tham gia ứng dụng và cùng cảm nhận nhé.

Ứng dụng My Wedding Music for iOS là một ứng dụng khá hữu ích và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khá nhiều thú vị. Bạn cũng có thể có ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên.

Tính năng của My Wedding Music for iOS:

- Mang đến cho bạn một kho nhạc khổng lồ.
- Giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm và sàng lọc những bản nhạc đám cưới.
- Giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng.
- Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ với bạn bè hoặc người thân của mình.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 06/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Wedding Music được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Wedding Music và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ