MyFood  icon download

MyFood Tính lượng dinh dưỡng thực phẩm

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MyFood 4.0.1

Phiên bản:
4.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
355833
Size:
4,9 MB
Phát hành:
Pomegranate Software
Cập nhật:
29/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download MyFood 4.0.1

Đỗ Thanh Hải

MyFood for iOS là ứng dụng cung cấp cho người dùng các thành phần dinh dưỡng trong các loại thực phẩm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chế biên chăm sóc sức khỏe gia đình. Tải ứng dụng MyFood về máy để nắm bắt các thông tin về tất cả các loại thực phẩm. Thiết bị iOS có thể cài đặt dễ dàng.

advertisements





MyFood for iOS không những cung cấp thông tin dinh dưỡng của các loại thực phẩm mà còn cho biết thêm về tỉ lệ trung bình của từng loại. Đây thực sự là thông tin cần thiết cho mọi người đặc biệt là những bà nội trợ, để có thể sắp xếp bữa ăn gia đình sao cho hợp lí, để lựa chọn thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Về dữ liệu dinh dưỡng mà MyFood for iOS cung cấp bao gồm: Thành phần vitamin, khoáng chất, tỷ lệ các chất trong một loại thực phẩm, thực phẩm này gồm rau, củ, quả, đậu, trứng… Hơn hết, các dữ liệu này sẽ được cập nhật về máy của bạn thường xuyên, đều đặn trong một ngày.

Chỉ cần chiếc iPad, iPhone trong tay là bạn có thể nắm bắt dễ dàng những dữ liệu về hàng trăm các loại thực phẩm để có cuộc sống khoa học hơn. Còn chờ gì nữa, hãy cài đặt ứng dụng ngay.

Tính năng của MyFood for iOS:

- Cung cấp cho bạn những dữ liệu dinh dưỡng của thực phẩm.
- Giúp bạn lựa chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng.
- Thông tin cung cấp chính xác và nhanh chóng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 29/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MyFood được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MyFood và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ