myPill cho iPhone icon download

myPill cho iPhone Nhắc lịch uống thuốc tránh thai

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

myPill cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1006
Size:
20.4 MB
Phát hành:
LePro SIA
Cập nhật:
17/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download myPill cho iPhone 1.1

Trần Minh Quân

Ứng dụng myPill cho iPhone dành cho những người đang sử dụng thuốc tránh thai với chức năng nhắc nhở bạn uống thuốc đúng thời gian và đúng liều lượng để nâng cao hiệu quả tránh thai, tránh những hậu quả đáng tiếc. Những lời nhắc nhở sẽ hiển thị trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn ngay cả khi không có kết nối mạng. Bên cạnh đó, tiện ích này còn nhắc bạn sử dụng các biện pháp tránh thai khác ngoài sử dụng thuốc.

advertisements





myPill cho iPhone được đánh giá là một trong những ứng dụng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chị em phụ nữ tốt nhất hiện nay và bất kỳ ai cũng nên sử dụng. Đối với những ai đang sử dụng các biện pháp tránh thai mà vẫn muốn duy trì đời sống vợ chồng thì lịch uống thuốc tránh thai rất quan trọng. Ứng dụng iOS này được sáng tạo ra với mục đích nhắc nhở bạn uống thuốc đều đặn, đúng lịch và đúng liều lượng.

 

download clue cho iphone mypill cho iphone



myPill cho iPhone sẽ tạo ra các nhắc nhở dưới dạng notification trên điện thoại bất kể là điện thoại của bạn có kết nối mạng hay không. Bên cạnh việc nhắc uống thuốc, ứng dụng này còn gợi ý cho bạn các biện pháp tránh thai khác, như dùng bao cao su, cấy que... tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. So với những ứng dụng quen thuộc như Camera360 cho iPhone hay Zing Mp3 cho iPhone thì tiện ích thú vị này mặc dù chưa được biết đến nhiều nhưng lại cần thiết hơn cả Camera360 cho iPhone.

 

download clue cho iphone mypill cho iphone



myPill cho iPhone hỗ trợ theo dõi quy trình tránh thai cũng như lượng thuốc còn lại mà bạn chưa uống với báo cáo chi tiết nhất nhằm hạn chế tối đa việc quên uống thuốc. Việc quên uống thuốc trong thời kỳ tránh thai có thể đẫn đền những hậu quả đáng tiếc. Chính vì thế hãy nhận sự trọ giúp từ công cụ này. Bạn hãy chia sẻ đến bạn bè của mình ứng dụng này qua Zalo cho iPhone hoặc sử dụng Zalo cho iPhone để gửi những tin nhắn trò chuyện riêng tư về những bí mật của phái nữ.

 

 

download clue cho iphone mypill cho iphone

 

download clue cho iphone mypill cho iphone



Các tính năng chính của myPill cho iPhone:

- Nhắc nhở lịch uống thuốc tránh thai
- Nhắc nhở dưới dạng notification trên điện thoại
- Gợi ý sử dụng các biện pháp tránh thai
- Hạn chế việc quên uống thuốc
- Bảo vệ chị em phụ nữ

Cập nhật vào: 17/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng myPill cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải myPill cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ