MyStream  icon download

MyStream Chia sẻ nhạc trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MyStream 1.6.0

Phiên bản:
1.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
354133
Size:
8,3 MB
Phát hành:
ADEV
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download MyStream 1.6.0

Trần Minh Quân

MyStream for iOS là ứng dụng giúp người dùng chia sẻ nhạc cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Ứng dụng được đánh giá là cuộc cách mạng trong trải nghiệm nghe nhạc và những bùng nổ của nền âm nhạc hiện đại. Tham gia ứng dụng để thấy tính năng hữu ích của nó.

advertisements





MyStream for iOS khiến cho chia sẻ nhạc cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch được tiến hành một cách dễ dàng chứ không còn ở headphone của bạn. Ứng dụng kéo những người có tình yêu âm nhạc lại gần nhau hơn, nghe được nhiều bài hát hay hơn.

MyStream for iOS giúp người dùng có thể chia sẻ nhạc qua kết nối không dây WiFi hoặc kết nối Bluetooth một cách dễ dàng và nhanh chóng, trên xe bus, tàu điện ngầm hay trong một quán ăn, quán cà phê hoặc thậm chí là khi đang đi dạo trong công viên.

MyStream for iOS được thiết kế tuyệt đẹp, cài đặt dễ dàng. . Sử dụng ứng dụng người dùng có thể mang âm nhạc đến với bạn bè của mình dù bạn đang ở bất cứ đâu. Hãy tham gia ứng dụng ngay nhé!

Tính năng chính của MyStream for iOS:

- Giúp người dùng chia sẻ nhạc cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch
- Có thể chia sẻ nhạc qua kết nối không dây WiFi hoặc kết nối Bluetooth một cách dễ dàng
- Thiết kế tuyệt đẹp, cài đặt dễ dàng
- Sử dụng miễn phí và nhiều tính năng hấp dẫn khác

 

Một số hình ảnh của MyStream for iOS

 

 

 


 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MyStream được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MyStream và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ