Nàng tiên cá for iPad icon download

Nàng tiên cá for iPad Đọc truyện nàng tiên cá trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nàng tiên cá for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365900
Size:
43,5 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nàng tiên cá for iPad 1.0

Trần Minh Quân

Nàng tiên cá for iPad đem đến cho người dùng nội dung truyện Nàng tiên cá một cách dễ dàng, miễn phí. Nếu bạn yêu thích câu truyện thú vị này thì đây là ứng dụng mà bạn cần.

advertisements





Nàng tiên cá là câu truyện cổ tích nổi tiếng của nhà thơ Hans Christian Andersen, kể về cuộc đời và mong ước làm người của nàng tiên cá xinh đẹp. Ứng dụng Nàng tiên cá for iPad sẽ mang đến cho bạn đầy đủ nội dung của câu chuyện một cách sinh động và hấp dẫn.

Ứng dụng Nàng tiên cá for iPad hiện được đông đảo người dùng quan tâm và cài đặt về iPad bởi hình ảnh sống động, màu sắc rõ nét. Ứng dụng luôn đem đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với câu truyện
 

Nàng tiên cá for iPad kể về tình yêu mãnh liệt của nàng cô chúa dưới biển, nàng là một người cá và yêu chàng hoàng tử ở trên bờ, câu chuyện sẽ đi tới đâu, liệu rằng nàng tiên cá có thể hạnh phúc bên người mà mình yêu thương hay không, cùng tải và đọc câu chuyện này trên thiết bị iPad cùa bạn nhé.


Tính năng của Nàng tiên cá for iPad:

- Giúp bạn đọc truyện Nàng tiên cá trên iPad
- Hình ảnh, màu sắc, tạo hình nhân vật bắt mắt
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nàng tiên cá for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nàng tiên cá for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ