NBC Nightly News  icon download

NBC Nightly News Xem tin tức, tạp chí trên iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NBC Nightly News 1.2.4

Phiên bản:
1.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
334133
Size:
5,2 MB
Phát hành:
msnbc
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download NBC Nightly News 1.2.4

Trần Minh Quân

NBC Nightly News for iOS là ứng dụng dành cho iPhone, iPad. Với mục đích cập nhật các tin tức thời sự nóng hỏi mỗi ngày cho thiết bị của bạn. Với ứng dụng này, chỉ cần chiếc iPhone, iPad trong tay là bạn có thể nắm bắt tất cả các tin tức trong ngày một cách nhanh chóng.

advertisements





NBC Nightly News for iOS bạn sẽ tham gia cùng Brian Williams và nhóm tin thời sự NBC Nightly News 7 ngày trong tuần để được cập nhật những tin tức thời sự ở tất cả các lĩnh vực như chính trị, kinh tế, khoa học, pháp luật, giáo dục và sức khỏe. Máy của bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng dễ dàng.

NBC Nightly News for iOS tích hợp nhiều tính năng thú vị như: có thể dễ dàng xem các mục riêng lẻ hay xem toàn bộ kênh từ kênh Nightly News, đăng các video, bình luận, nhận xét lên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Và nếu yêu thích, bạn có thể xem blog, xem slideshow của Brian.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng NBC Nightly News đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của NBC Nightly News for iOS:

- Cung cấp cho bạn các thông tin thời sự nóng hổi.
- Có thể đọc các đề mục tin Top tử NBCNews.com
- Giao diện trực quan, độc đáo và tiện lợi
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng, miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NBC Nightly News được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NBC Nightly News và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ