Nebulous Notes Lite  icon download

Nebulous Notes Lite Quản lý ghi chú cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nebulous Notes Lite 7.1.2

Phiên bản:
7.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
365733
Size:
10,8 MB
Phát hành:
Nuclear Elements
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nebulous Notes Lite 7.1.2

Thuy le

Nebulous Notes Lite for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong mọi công việc.

advertisements





Giờ đây với Nebulous Notes Lite for iOS, người dùng có thể yên tâm khi tạo các ghi chú không giới hạn về số lượng và quản lý chúng thuận tiện hơn. Tiện ích cũng cung cấp bộ chỉnh sửa giúp người dùng sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu riêng như nhà văn, nhân viên coder.

Bên cạnh đó, các ghi chú của người dùng sẽ được sao lưu và lưu trữ từ dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox. Dịch vụ hỗ trợ lên tới 2 GB dung lượng giúp người dùng thỏa sức tạo ghi chú và lưu dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Nếu muốn, người dùng có thể chia sẻ các ghi chú với bạn bè và người thân thông qua trang mạng xã hội Twitter. Qua đó, mọi người có thể biết thêm về những tính năng hữu ích của Nebulous Notes Lite for iOS. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để giúp các công việc trong cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng và thuận tiện hơn nhé!

Tính năng chính của Nebulous Notes Lite for iOS:

- Quản lý ghi chú
- Cho phép tạo ghi chú
- Sao lưu và lưu trữ từ Dropbox
- Chỉnh sửa băn bản thông thường
- Chia sẻ qua Twitter

Một số hình ảnh khác trong Nebulous Notes Lite for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nebulous Notes Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nebulous Notes Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ