Need for Speed cho iPhone icon download

Need for Speed cho iPhone Game đua xe cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Need for Speed cho iPhone 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0
Downloads:
893
Size:
637 MB
Phát hành:
Electronic Arts
Cập nhật:
23/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Need for Speed cho iPhone 1.0.2

Trần Văn Việt

Need for Speed cho iPhone là trò chơi đua xe ô tô trên iOS. Người chơi có thể thể hiện trình lái xe của mình với các game thủ khác trên đường đua gay cấn. Bạn sẽ được ngồi trên những chiếc siêu xe hiện đại, thoát khỏi sự truy đuổi của đám cảnh sát và giành chiến thắng.

advertisements





Need for Speed cho iPhone mang tới nền đồ hoạ 3D đẹp mắt, cùng trình âm thanh sinh động. Bên cạnh đó là hàng loạt màn chơi hấp dẫn với độ khó tăng dần. Ngoài ra bạn còn có nhiều chặng đường đua đa dạng.

tai Need for Speed cho iPhone

Các tính năng chính của Need for Speed cho iPhone:

- Đua xe ô tô trên iOS
- Ngồi trên những chiếc siêu xe hiện đại
- Thoát khỏi sự truy đuổi của đám cảnh sát và giành chiến thắng.
- Nền đồ hoạ 3D đẹp mắt, cùng trình âm thanh sinh động
- Nhiều chặng đường đua đa dạng.
- Hàng loạt màn chơi hấp dẫn với độ khó tăng dần.

Một số hình ảnh khác trong Need for Speed cho iPhone

download Need for Speed cho iPhone

 

Need for Speed cho iPhone là phiên bản game đua xe hỗ trợ trên iPhone, là một seri game hấp dẫn được hàng triệu game thủ trên thế giới ưa chuộng. Game cho bạn cơ hội được ngồi sau vô lăng của những chiếc xe ô tô siêu xịn, bạn sẽ trở thành một tay đua xe lão luyện, tham gia vào những màn đua tốc độ trên đường phố, được thử nghiệm vào vai cảnh sát để truy đuổi những tên đua xe trái phép.



 

Need for Speed cho iPhone sẽ đưa người chơi vào thế giới đường đua rộng lớn với 6 làn xe có đặc điểm hoàn toàn khác nhau để bạn có thể lái xe trên cao ốc, sao mạc, xa lộ thậm chí là bay nhảy trên không. Điều đặc biệt là bạn sẽ có cơ hội được ngồi lên tất cả những siêu xe với điều kiện là bạn phải tìm ra những chiếc xe này khi bắt đầu vào game.
 
Need for Speed cho iPhone gây ấn tượng cho người chơi ở hình ảnh đẹp mắt qua các bối cảnh đua xe, việc mô phỏng chân thực các tính năng và đặc điểm của các siêu xe. Game đòi hỏi bạn phải có tinh thần thép, sự khéo léo trong việc điều khiển xe, thậm chí là liều lĩnh và dũng cảm chấp nhận va chạm xe như một tất yếu trong cuộc đua.

Cập nhật vào: 23/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Need for Speed cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Need for Speed cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ