NewRoute  icon download

NewRoute Quản lý tuyến đường trên bản đồ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NewRoute 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1755
Size:
11.6 MB
Phát hành:
Joel Brian Watkins
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download NewRoute 1.3.2

Trần Minh Quân

NewRoute For iOS là ứng dụng cho phép người dùng quản lý các tuyến đường một cách hiệu quả và thuận tiện nhất trên thiết bị di động. Người dùng có thể sử dụng tiện ích trong lúc đi bộ, đi xe đạp hoặc lái xe để tìm ra tuyến đường bất kỳ hoặc sắp xếp các tuyến đường theo ý muốn thành một nhóm dễ dàng.

advertisements





Với chức năng cơ bản là tìm đường, NewRoute For iOS hỗ trợ người dùng tìm tuyến đường bất kỳ một cách nhanh chóng. Hơn nữa, ứng dụng cũng cho phép sử dụng chức năng tìm đường tắt để đến nơi mình muốn nhanh hơn và do đó tiết kiệm được tối đa thời gian.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tạo tuyến đường theo ý muốn bằng cách chọn các địa điểm cần đi qua rồi sắp xếp và tổ chức chúng lại thành với nhau. Bằng cách sử dụng tính năng hữu ích này, người dùng đã tự tạo cho mình một tuyến đường riêng ngay trên NewRoute For iOS.

Ngoài việc lưu tuyến đường đã chọn trong thiết bị, NewRoute For iOS cho phép người dùng chia sẻ các tuyến đường qua Email hoặc AirDrop. Chương trình sẽ hiển thị các chi tiết xung quanh dù là nhỏ nhất để người dùng dễ dàng theo dõi như các công viên, cửa hàng, tuyến xe bus,... Qua đó người dùng có thể nhận biết tuyến đường mà mình đang đi qua có chính xác hay không.

Tính năng chính của NewRoute For iOS:

- Tìm tuyến đường bất kỳ
- Sử dụng chức năng tìm đường tắt
- Tạo tuyến đường theo ý người dùng
- Xem hình ảnh tuyến đường
- Sắp xếp các tuyến đường thành nhóm
- Chia sẻ tuyến đường qua Email

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NewRoute được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NewRoute và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ